Tìm đèn pin ở đâu trong Sons of the Forest

Một chiếc đèn pin hoặc thứ gì đó chiếu sáng nên là một trong những mục tiêu đầu tiên của bạn trong Sons of the Forest. Thực sự thì một vài người chơi đã sống sót cả tuần trong Sons of the Forest trước khi tìm thấy một chiếc đèn pin, và thực sự rằng họ sẽ ước mình có được nó sớm hơn.

Bạn có thể sẽ sử dụng được tất cả các loại pin mà bạn tìm thấy trong các trại ăn thịt người, nhưng quan trọng hơn là bạn có thể lùng sục khắp các hang động lạnh thấu xương của hòn đảo và có thể bạn sẽ biết được những chiến lợi phẩm hoặc những mối đe dọa đang đến gần bạn.

Tìm đèn pin Sons of the Forest ở đâu?

Giống như hầu hết những tìm kiếm đáng giá nhất trong các khu rừng, chiếc đèn pin mà bạn tìm được sẽ ở trong một cảnh tượng khủng khiếp. Đó là khi bạn tìm được một người đàn ông đng treo cổ bằng dây thừng trên một vách đá và xung quanh là rượu. Có vẻ như người đàn ông này đã tự kết thúc cuộc đời mình và rõ ràng kết cục buồn thảm của anh ta là phần thưởng dành cho bạn.

sons of the forests đèn pin

Bạn có thể tìm thấy đèn pin tại một trong những điểm đánh dấu điểm ưa thích với màu tím hiển thị trên GPS của bạn khi bắt đầu trò chơi. Bạn đang tìm điểm đánh dấu ở phía tây bắc gần dãy núi tuyết trung tâm, gần cuối con sông bắc/nam. Có một con đường mòn dẫn thẳng đến đó, nhưng hãy cân nhắc việc đi  xuyên qua những cái cây để tránh các trại ăn thịt người gần đó.

sons of the forests đèn pin

Tắt GPS của bạn và khi bạn đến gần, nó sẽ bắt đầu phát ra tiếng bíp. Bạn càng đến gần thì tiếng bíp càng rõ và dồn dập. Nếu bạn tiếp cận khu vực này từ phía tây, có thể bạn sẽ nhìn thấy thi thể treo cổ đầu tiên, hoặc bạn có thể hoàn toàn bỏ lỡ nó, vì anh ta treo cổ hòa mình vào vách đá.

sons of the forests đèn pin

Bên cạnh đèn pin, ống nhòm cũng là một vật phẩm mà nhiều người chơi Sons of The Forest tìm kiếm và lùng sục khắp bản đồ vì nó giúp người chơi tránh khỏi nguy hiểm và có thể quan sát những vật phẩm từ xa, xem qua cách tìm ống nhòm trong Sons of the Forests để tìm kiếm chiếc ống nhòm đáng giá trong game nhé.

Chủ Nhật, 12/03/2023 11:26
51 👨 203
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game PC