Cách tìm ống nhòm trong Sons of the Forests

Tìm ống nhòm Sons of the Forest sẽ giúp bạn nhìn xa hơn, vì vậy bạn có thể phát hiện ra thức ăn mà mắt thường không nhìn thấy được hoặc kẻ thù đang lâm vào tình trạng đói khát mà không cần phải đến quá gần. Tất nhiên, nếu bạn đã nhặt được một số vũ khí, bạn có thể không quá lo lắng về việc bắt gặp một hoặc nhiều kẻ thù, nhưng nếu bạn muốn giữ khoảng cách an toàn và quan sát mọi thứ, ống nhòm là một vật phẩm cực kỳ cần thiết.

Không giống như cái xẻng, chẳng có hang tối nào để di chuyển nếu bạn muốn có ống nhòm: bạn sẽ tìm thấy chúng trên một bãi biển ở phía bắc hòn đảo.

Vị trí của chúng là gần hang động nơi bạn tìm thấy người tái sinh, vì vậy tùy thuộc vào nơi bạn đặt căn cứ, bạn nên dự trữ thức ăn và nước uống trước khi thực hiện chuyến đi tìm chiếc ống nhòm. Đây là nơi để tìm ống nhòm Sons of the Forest.

Chiếc ống nhòm được tìm thấy trên một bãi biển ở bờ biển phía bắc của hòn đảo, bên trái lối vào hang tái sinh. Trên thực tế, nếu bạn ra từ hang động, bạn có thể đi theo bãi biển về phía bắc và vòng về phía tây để đến khu vực này. Kiểm tra ảnh map ở dưới để biết vị trí chính xác, nhưng cách nhận diện là nơi đường bờ biển tạo thành hình chữ "V".

ong nhom sons of the forests

Khi bạn đến nơi, hãy tìm một chiếc thuyền kayak màu đỏ - thực tế bạn có thể tìm được hai chiếc trong khu vực này và chiếc bạn muốn leo lên sẽ là chiếc gần mép nước hơn, khi leo lên bạn sẽ tìm thấy chiếc ống nhòm nằm trên mép thuyền kayak.

ong nhom sons of the forests
ong nhom sons of the forests

Sau khi bạn trang bị, ống nhòm cho phép bạn nhìn thấy mọi vật từ một khoảng cách khá xa. Vì vậy chúng sẽ cho bạn lợi thế để bạn sinh tồn tốt hơn. Nhấp chuột trái của bạn sẽ cho phép bạn nhìn xuyên qua đó. Bạn cũng có thể nhìn thấy những món đồ khác trong khu vực, chẳng hạn như đồ ăn và một hoặc hai tấm bạt, vì vậy ngay lúc đó bạn cần một chỗ nghỉ ngơi và lưu trò chơi của mình, bạn có thể thiết lập một nơi trú ẩn tạm thời mà không cần gặp rắc rối.

Ngoài ống nhòm, bạn có thể tìm thấy một số vật phẩm gần khu vực này, ví dụ như 3 chiếc card VIP, card khách và card bảo trì để mở khóa một số cửa và nội dung khác. Xem Tìm thẻ trong Sons of the forests để biết vị trí các thẻ mở khóa trong game nhé.

Chủ Nhật, 12/03/2023 10:31
53 👨 136
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game PC