Cách xác nhận nhập học trực tuyến Đại học 2024

Bộ GD-ĐT bắt đầu mở hệ thống để thí sinh trúng tuyển đại học (ĐH) đợt 1 xác nhận nhập học trực tuyến. Hệ thống này sẽ mở từ ngày 22/8 đến trước 17h ngày 6/9/2023 để thí sinh có đủ thời gian để xác nhận nhập học trực tuyến Đại học theo nguyện vọng của mình vào những trường đã trúng tuyển. Như vậy sau khi tra cứu điểm chuẩn Đại học và biết được mình có trúng tuyển hay không thì thí sinh sẽ cần thực hiện xác nhận nhập học trực tuyến. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn thí sinh xác nhận nhập học trực tuyến.

Hướng dẫn xác nhận nhập học trực tuyến Đại học

Bước 1:

Trước hết thí sinh truy cập vào website của Bộ theo link dưới đây rồi điền các thông tin, số CMND, mã đăng nhập, mã xác nhận và nhấn nút đăng nhập.

Bước 2:

Chuyển vào giao diện chính, người dùng nhấn vào mục Tra cứu kết quả xét tuyển sinh.

Tra cứu điểm trúng tuyển sinh

Bước 3:

Lúc này học sinh sẽ nhìn thấy kết quả trúng tuyển tại mỗi trường thí sinh đăng ký với hiển thị 1 kết quả Đỗ/Trượt. Tại nguyện vọng trúng tuyển, học sinh nhấn vào biểu tượng hình bút để xác nhận nhập học.

Sau khi bạn xác nhận nhập học ở 1 trường rồi thì không được phép nhập học ở trường khác.

Xác nhận trúng tuyển đại học

Bước 4:

Sau đó hệ thống sẽ xác nhận bạn đã nhập học với cột Trạng thái như hình. Khi đó thí sinh đã hoàn thiện việc xác nhận nhập học và thông tin đã được ghi nhận tại trường ĐH.

Xác nhận nhập học trực tuyến Đại học

Thí sinh không được Hủy xác nhận nhập học sau khi đã thực hiện xong việc xác nhận nhập học trên hệ thống của Bộ GD-ĐT. Nếu muốn hủy nhập học Đại học, thí sinh phải liên hệ với trường Đại học để được giải quyết.

Thứ Năm, 24/08/2023 08:26
42 👨 488
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Dịch vụ công trực tuyến