Cách xem điểm chuẩn đại học 2024 trên điện thoại, máy tính

Việc nắm rõ điểm chuẩn đại học các trường sẽ giúp các bạn học sinh mới hoàn thành kỳ thi tốt nghiệp THPT biết được trường xét tuyển có phù hợp với mình hay không. Điểm chuẩn đại học các trường sẽ có sự dao động giữa các khoa theo từng năm, hoặc giữa các trường. Với trang web xem điểm chuẩn này thì bạn sẽ có được điểm trúng tuyển của các trường đại học trong những năm gần đây, điểm trúng tuyển theo từng mã ngành. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn xem điểm chuẩn đại học các trường trên điện thoại, máy tính

Hướng dẫn xem điểm chuẩn đại học 2024 trực tuyến

Hiện đã có điểm chuẩn của một số trường Đại học trên cả nước để học sinh dễ tra cứu như Đại học Y Dược (Đại học Quốc gia Hà Nội), Đại học Cảnh sát nhân dân, Học viện Ngân hàng, Trường Kinh tế (Đại học Quốc gia Hà Nội),..

Bước 1:

Trước hết bạn truy cập vào link dưới đây để vào trang web xem điểm chuẩn đại học.

Bước 2:

Tại giao diện trang web, trước hết bạn nhập thông tin tên trường bạn muốn tra cứu. Sau khi tìm kiếm xong, bạn nhấn chọn vào trường đó. Tiếp đến bên dưới sẽ hiển thị tên trường cùng mã trường, bạn nhấn chọn vào trường đại học cần xem điểm chuẩn.

Bước 3:

Trong giao diện mới này, trước hết bạn có thể chọn năm tuyển sinh, khối xét tuyển vào trường để theo dõi điểm chuẩn chính xác và rõ ràng hơn. Có thể chọn công cụ sắp xếp tên ngành mà bạn muốn.

Bước 4:

Kết quả chúng ta sẽ nhìn thấy điểm chuẩn của mã ngành tại trường đại học mà bạn chọn, cho năm mà chúng ta muốn xem. Nhấn vào nút màu cam để theo dõi biểu đồ điểm chuẩn ngành trong 5 năm gần đây nhất.

Trang web này sẽ ghi rõ tổ hợp môn thi cho từng mã ngành để người dùng tiện theo dõi hơn.

Xem điểm chuẩn từng mã ngành

Bước 5:

Ngoài ra thì bạn cũng có thể lựa chọn xem điểm chuẩn đại học theo dạng ngành học mình đăng ký. Lựa chọn tìm kiếm theo hệ đại học hoặc hệ cao đẳng.

Bên dưới là điểm chuẩn để bạn theo dõi với khối và hệ mà học mà người dùng đã lựa chọn.

Thứ Năm, 15/09/2022 17:09
31 👨 338
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Nền tảng Web