Cách bật tự động gửi ảnh HD trên Zalo

Khi gửi tập tin đa phương tiện trên Zalo sẽ có tùy chọn gửi ảnh HD để chọn chất lượng ảnh tốt nhất. Và để tiết kiệm thao tác chọn chất lượng ảnh gửi trên Zalo thì chúng ta có thể bật luôn chế độ tự động gửi ảnh HD trên ứng dụng. Khi bạn chọn ảnh hay video để gửi trên Zalo thì tự động chất lượng luôn ở chế độ HD này. Dưới đây là hướng dẫn bật tự động gửi ảnh HD trên Zalo.

Hướng dẫn bật tự động gửi ảnh HD trên Zalo

Bước 1:

Đầu tiên bạn truy cập vào đoạn chat hay nhóm chat Zalo muốn tự động gửi ảnh HD. Sau đó bạn nhấn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang ở góc phải trên cùng. Tiếp đến chuyển sang giao diện các thiết lập, bạn nhấn tiếp vào mục Cài đặt cá nhân.

Bước 2:

Hiển thị tùy chỉnh như hình, bên dưới tại mục Ghi nhớ chất lượng ảnh và video cho lần gửi sau bạn kích hoạt bằng cách gạt nút tròn trắng sang bên phải.

Bước 3:

Quay lại giao diện đoạn chat trên Zalo, bạn tiến hành gửi ảnh hoặc video rồi nhấn vào HD để chọn gửi ảnh chất lượng HD trên Zalo là được. Như vậy Zalo sẽ lưu lại chất lượng ảnh, video HD gửi trên Zalo.

Bước 4:

Những lần sau khi bạn gửi ảnh, video trên Zalo thì Zalo tự động gửi ảnh HD mà bạn không cần phải nhấn chọn. Nếu không muốn gửi chất lượng HD thì bạn cũng chỉ cần tắt chế độ HD là được.

Lưu ý, bạn phải bật tự động gửi ảnh HD trên Zalo trước tiên và sau đó mới gửi ảnh ở chế độ HD để Zalo ghi nhớ lại chất lượng gửi ảnh và video. Như vậy những lần sau thì ảnh mới luôn gửi ở chế độ HD.

Chủ Nhật, 11/02/2024 15:01
31 👨 2.039
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Zalo