Cách vào phòng nghe nhạc Mocha

Không chỉ tích hợp đầy đủ các tính năng như các OTT khác trên thị trường (nhắn tin, gọi điện, mạng xã hội...), Mocha còn phát triển thêm các tính năng đặc biệt để thu hút người dùng. Nổi bật trong đó phải kể đến tính năng cho phép người dùng có thể lắng nghe những ca khúc yêu thích của mình bằng cách vào phòng nghe nhạc Mocha. Vậy nếu thường xuyên sử dụng ứng dụng này, bạn nhất định phải biết cách vào phòng nghe nhạc Mocha để trải nghiệm tính năng độc đáo này.

Hướng dẫn vào phòng nghe nhạc Mocha

Bước 1:

Bạn khởi động ứng dụng Mocha trên thiết bị, hãy chắc chắn phiên bản đang sử dụng đã được cập nhật lên phiên bản mới nhất. Nếu chưa, hãy cập nhật theo liên kiết bên dưới.

Bước 2:

Tại giao diện làm việc chính của ứng dụng, để vào phòng nghe nhạc Mocha bạn bấm vào mục Nhạc (biểu tượng dấu hỏi chấm) ở bên dưới. Sau đó, bạn bấm tiếp vào biểu tượng 3 dấu chấm ở góc phía bên phải màn hình.

Nhạc

Bước 3:

Bạn sẽ nhìn thấy mục Phòng nghe nhạc giống như hình dưới, hãy bấm vào đấy để chương trình đưa chúng ta vào giao diện của phòng.

Phòng nghe nhạc

Bước 4:

Tại đây, Mocha cung cấp rất nhiều chủ đề khác nhau cho các bạn thoải mái lựa chọn chủ đề mình thích nhất khi vào phòng nghe nhạc Mocha.

Lựa chọn chủ đề

Bên cạnh đó, bạn có thể chọn mục Sao và lựa chọn ca sĩ thần tượng của mình hay chọn mục Địa phương nếu muốn nghe những bài hát về quê hương.

Sao Địa phương

Như ở ví dụ này, chúng ta sẽ vào phòng nghe nhạc với chủ đề Nhạc hot tháng 8 để thưởng thức những ca khúc hay nhất hiện nay.

Nhạc hot tháng 8

Bước 5:

Trường hợp vừa muốn quay lại phần giao diện nhắn tin trên Mocha để chat với bạn bè, vừa muốn nghe nhạc trong phòng nghe nhạc Mocha, bạn bấm chọn biểu tượng mũi tên quay lại như hình dưới. Ngay sau đó, chương trình sẽ đưa ra một bản thông báo hỏi bạn có muốn ở lại phòng nghe nhạc Mocha không, bạn ấn chọn để đồng ý.

Chọn Có để đồng ý

Trên đây là cách vào phòng nghe nhạc trên Mocha, hy vọng thủ thuật này sẽ hữu ích với các bạn mỗi khi muốn ghé thăm phòng chat để lắng nghe những ca khúc yêu thích cũng như làm quen với những người bạn mới. Ngoài ra, Mocha còn rất nhiều tính năng hấp dẫn khác mà có thể bạn chưa biết, hãy tham khảo thêm về cách sử dụng Mocha trên điện thoại để khám phá nhé!

Chúc bạn thực hiện thành công!

Xem thêm:

Thứ Tư, 29/08/2018 16:20
51 👨 1.334
0 Bình luận
Sắp xếp theo