Cách mời bạn bè dùng Mocha

Hôm nay, Quản trị mạng sẽ hướng dẫn các bạn cách mời bạn bè sử dụng Mocha, thủ thuật này sẽ giúp bạn có thêm cơ hội chơi vòng quay may mắn trên ứng dụng đồng thời có thêm những người bạn mới để cùng nhau trò chuyện mỗi ngày.

Hướng dẫn mời bạn bè dùng Mocha

Các bước hướng dẫn sau được thực hiện trên thiết bị Android, các bạn sử dụng hệ điều hành iOS cũng có thể thao tác tương tự để mời bạn bè dùng Mocha.

Bước 1:

Trên điện thoại, bạn mở ứng dụng Mocha phiên bản mới nhất hoặc nhấp vào liên kết bên trên để cập nhật. Tại giao diện ứng dụng, bạn bấm vào biểu tượng Tài khoản cá nhân giống như hình.

Tài khoản

Bước 2:

Trong màn hình tiếp theo, bạn sẽ nhìn thấy mục Mời bạn bè dùng Mocha, đây chính là tính năng mà bạn cần chọn ở bước này để có thể kết thêm nhiều bạn trên Mocha và nhận những phần quà thú vị từ trò chơi vòng quay may mắn trên ứng dụng.

 Mời bạn bè dùng Mocha

Bước 3:

Tại cửa sổ Chọn số, chương trình sẽ hiển thị toàn bộ danh sách bạn bè của bạn lưu trong danh bạ. Lúc này, bạn hãy bấm vào một người bất kỳ và chọn biểu tượng xác nhận ở góc trên bên phải màn hình để gửi lời mời sử dụng Mocha Viettel một cách nhanh chóng.

Biểu tượng xác nhận

Bước 4:

Hoàn tất bước trên, bạn sẽ nhận được một thông báo từ Mocha cho biết bạn đã gửi lời mời thành công tới người bạn đó.

Thông báo từ Mocha

Bước 5:

Nếu muốn bạn cũng có thể xem tin nhắn từ hệ thống gửi về điện thoại để hiểu rõ hơn về việc mời bạn dùng Mocha này cũng như cơ hội nhận thưởng của mình khi mời bạn thành công.

Xem tin nhắn từ hệ thống

Chúc bạn thực hiện thành công!

Xem thêm:

Thứ Hai, 27/08/2018 09:44
51 👨 637
0 Bình luận
Sắp xếp theo