Cách tự ghép các emoji trên iPhone

Bạn có thể tự tạo emoji độc đáo trên iPhone bằng cách ghép các emoji với nhau theo từng lớp để tạo thành 1 emoji hoàn chỉnh. Chúng ta chỉ cần kéo để ghép các emoji với nhau và nếu muốn cũng có thể xóa lớp emoji nào đó trong emoji mới. Như vậy người dùng có thể thoải mái sáng tạo emoji theo ý của mình, theo bài hướng dẫn dưới đây.

Hướng dẫn tự ghép các emoji trên iPhone

Bước 1:

Tại giao diện tin nhắn trên iPhone chúng ta nhấn vào biểu tượng emoji ở bàn phím bên dưới để mở các biểu tượng có trên iPhone.

Bước 2:

Bạn nhấn và giữ vào 1 emoji rồi kéo lên khung nhắn tin, lúc này sẽ hiển thị biểu tượng dấu cộng như hình dưới đây. Ngay sau đó emoji sẽ được phóng to trong khung tin nhắn. Sau đó bạn nhấn gửi emoji như bình thường.

Bước 3:

Bạn tiếp tục nhấn giữ và kéo 1 emoji khác muốn ghép với emoji đã gửi trước đó để ghép chúng lại với nhau. Chúng ta có thể thay đổi vị trí hiển thị của emoji mới thêm sao cho phù hợp. Tiếp tục bạn có thể thêm emoji khác để ghép chúng lại với nhau nếu có nhu cầu.

Bước 4:

Để thay đổi lại emoji đã ghép lại với nhau, chúng ta nhấn giữ vào emoji gốc đầu tiên đã gửi rồi chọn Chi tiết nhãn dán trong danh sách hiển thị. Lúc này người dùng sẽ nhìn thấy danh sách các emoji đã được ghép lại với nhau.

Bước 5:

Nếu bạn muốn xóa emoji ghép nào thì vuốt sang trái rồi chọn biểu tượng thùng rác để xóa emoji đó. Tiếp đó nhấn Xong để lưu lại emoji ghép mới.

Kết quả bạn sẽ thấy emoji mới khác được tạo như hình dưới đây.

Emoji trên iPhone

Thứ Sáu, 05/04/2024 20:40
44 👨 136
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chat - Gọi điện - Nhắn tin