Cách tạo memoji ông già Noel trên iPhone

Để tạo memoji ông già Noel trên iPhone, người dùng có thể điều chỉnh thêm mũ ông già Noel vào memoji bằng tùy chỉnh có sẵn. Sau khi memoji có thêm mũ ông già Noel thì bạn có thể gửi chúng trong tin nhắn dưới dạng sticker để sử dụng. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn tạo memoji ông già Noel trên iPhone bằng nhiều cách khác nhau.

Hướng dẫn tạo memoji ông già Noel trên iPhone

Bước 1:

Chúng ta mở tin nhắn rồi nhấn vào biểu tượng dấu cộng. Sau đó bạn nhấn vào More để mở rộng thêm các tùy chọn. Chúng ta nhấn vào mục Memoji trong danh sách hiển thị.

Memoji trong iPhone

Bước 2:

Hiển thị các memoji hiện có trong iPhone. Chúng ta nhấn vào memoji mà bạn muốn dùng rồi nhấn vào biểu tượng 3 chấm ở memoji rồi chọn Edit để chỉnh sửa hoặc nhấn Duplicate để nhân bản memoji này mà không mất memoji cũ.

Chỉnh sửa memoji trong iPhone

Bước 3:

Trong giao diện chỉnh sửa memoji, bạn nhấn vào yếu tố Headwear. Tiếp đến ở mục Main chọn màu đỏ, sau đó kéo xuống dưới chọn vào mũ ông già Noel. Chỉnh xong thì nhấn Done để lưu lại memoji ông già Noel này.

Thêm mũ ông già Noel vào memoji trong iPhone

Bước 4:

Quay trở lại giao diện nhắn tin rồi nhấn dấu cộng và chọn Sticker. Lúc này bạn sẽ thấy memoji ông già Noel để sử dụng. Bạn lựa chọn sticker có thêm mũ ông già Noel nào mà mình muốn để gửi trong tin nhắn là xong.

Gửi memoji ông già Noel tin nhắn trong iPhone

Bước 5:

Ngoài ra bạn cũng có thể tạo memoji ông già Noel để sử dụng. Bạn sẽ tạo mới memoji và trang trí từ đầu, tóc, tới râu để trông như ông già Noel.

Chúng ta tạo mới một memoji và sau đó thiết kế các chi tiết như của ông già Noel là được.

Tạo memoji ông già Noel trong iPhone

Thứ Năm, 14/12/2023 20:09
31 👨 91
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chat - Gọi điện - Nhắn tin