Cách tự động tắt tiếng cuộc gọi người lạ trên WhatsApp

Những cuộc gọi spam từ người lạ sẽ ảnh hưởng tới người dùng rất nhiều, ngay cả khi bạn sử dụng ứng dụng WhatsApp. Để tránh bị làm phiền bởi những cuộc gọi từ người lạ trên WhatsApp thì chúng ta có thể tắt chế độ thông báo cho những cuộc gọi người lạ để không bị làm phiền. Mặc dù vậy bạn vẫn có thể biết được người lạ nào gọi điện cho bạn bằng thông báo trong ứng dụng. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn tắt tiếng cuộc gọi người lạ trên WhatsApp.

Hướng dẫn tắt tiếng cuộc gọi người lạ trên WhatsApp

Bước 1:

Tại giao diện ứng dụng WhatsApp, bạn nhấn vào mục Cài đặt ở bên dưới giao diện để điều chỉnh lại thiết lập cho ứng dụng. Chuyển sang giao diện các thiết lập cho ứng dụng, bạn nhấn vào mục Quyền riêng tư.

Bước 2:

Trong giao diện chỉnh quyền riêng tư trên ứng dụng WhatsApp, người dùng nhấn vào mục Cuộc gọi để tiến hành điều chỉnh lại các cuộc gọi trên WhatsApp.

Chỉnh Cuộc gọi trên WhatsApp

Bước 3:

Tại đây chúng ta sẽ thấy thiết lập Tắt thông báo từ người gọi không xác định. Chúng ta sẽ kích hoạt chế độ này để không bị làm phiền từ những cuộc gọi từ người lạ.

Tất cả những cuộc gọi từ người lạ trên WhatsApp sẽ đều không có thông báo trên màn hình, nhưng vẫn hiển thị trong tab Cuộc gọi để người dùng có thể kiểm tra lại và gọi lại cho họ nếu cần. Như vậy với thiết lập này bạn vừa không bị làm phiền bởi người lạ lại không bỏ lỡ những cuộc gọi quan trọng nào vì có thể xem lại khi cần thiết.

Video hướng dẫn tắt tiếng cuộc gọi người lạ trên WhatsApp

Thứ Sáu, 30/06/2023 15:55
31 👨 97
0 Bình luận
Sắp xếp theo