Cách kích hoạt bảo mật 2 lớp WhatsApp

Để tăng cường bảo mật cho tài khoản WhatsApp thì bạn nên thiết lệp chế độ bảo mật 2 lớp, nhập mật khẩu truy cập WhatsApp để đọc nội dung tin nhắn. Mã bảo mật 2 lớp WhatsApp này cũng tương tự như mã bảo mật 2 lớp Telegram, hay khóa ứng dụng Messenger bằng FaceID và TouchID. Tất cả những kiểu thiết lập bảo mật 2 lớp này sẽ đều giúp nội dung tin nhắn được an toàn hơn. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn kích hoạt bảo mật 2 lớp WhatsApp.

Hướng dẫn kích hoạt bảo mật 2 lớp WhatsApp

Bước 1:

Tại giao diện trên ứng dụng WhatsApp, người dùng nhấn vào tab Trò chuyện rồi nhấn tiếp vào biểu tượng 3 dấu chấm ở góc phải trên cùng giao diện. Hiển thị các tùy chọn, bạn nhấn vào tùy chọn Cài đặt.

Bước 2:

Chuyển sang giao diện các tùy chọn thiết lập cho ứng dụng WhatsApp. Bạn nhấn vào mục Tài khoản để thiết lập cho tài khoản cá nhân. Trong nhóm quản lý này, chúng ta nhấn chọn vào thiết lập Xác minh hai bước để sử dụng.

Bước 3:

Chúng ta nhấn vào nút Bật để tiến hành kích hoạt bảo mật 2 lớp trên ứng dụng. Lúc này bạn nhập dãy ký tự có 6 chữ số để thiết lập làm mã bảo mật trên ứng dụng WhatsApp.

Ngoài ra ứng dụng còn có thêm tùy chọn nhập email để bạn có thể lấy lại mã bảo mật 2 lớp WhatsApp trong trường hợp bạn quên mã bảo mật 2 lớp này. Khi nhập xong thì bạn đã kích hoạt bảo mật 2 lớp WhatsApp thành công.

Kích hoạt bảo mật 2 lớp WhatsApp

Bước 4:

Mã bảo mật 2 lớp WhatsApp sau khi đã kích hoạt thành công sẽ có tùy chọn Thay đổi mã PIN hoặc Tắt mã bảo mật 2 lớp WhatsApp này.

Tùy chọn bảo mật 2 lớp WhatsApp

Nếu đổi mã PIN bảo mật 2 lớp WhatsApp thì bạn nhập mã bảo mật cũ đang dùng và nhập mã bảo mật 2 lớp mới để sử dụng.

Nhấn vào Tắt để bỏ thiết lập bảo mật 2 lớp WhatsApp, rồi nhấn vào Tắt để hoàn thành thao tác này.

Tắt bảo mật 2 lớp WhatsApp

Video hướng dẫn kích hoạt bảo mật 2 lớp WhatsApp

Thứ Sáu, 07/07/2023 09:05
31 👨 1.889
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ WhatsApp