Cách lưu trữ tin nhắn trên WhatsApp

Lưu trữ tin nhắn trên WhatsApp là một trong những cách ẩn tin nhắn WhatsApp mà không cần phải xóa tin nhắn đi. Tính năng lưu trữ này sẽ đưa tin nhắn WhatsApp vào giao diện thư mục lưu trữ riêng, tách biệt giao diện quản lý tin nhắn chính trên WhatsApp. Những tin nhắn lưu trữ WhatsApp sẽ chỉ hiển thị trong giao diện quản lý chính khi có tin nhắn mới đến mà thôi. Tính năng lưu trữ này cũng tương tự như với tính năng lưu trữ tin nhắn trên Telegram. Bài viết dưới đây hướng dẫn bạn lưu trữ tin nhắn WhatsApp.

Hướng dẫn lưu trữ tin nhắn trên WhatsApp

Bước 1:

Tại giao diện nhắn tin trên WhatsApp bạn tìm tới tin nhắn mà mình muốn lưu trữ. Sau đó chúng ta nhấn và giữ cuộc hội thọai này rồi kéo từ phải sang trái. Sau đó người dùng nhấn vào mục Lưu trữ để lưu trữ tin nhắn này.

Kết quả bạn thấy những tin nhắn lưu trữ không hiển thị trong giao diện quản lý tin nhắn trên ứng dụng WhatsApp.

Bước 2:

Những tin nhắn đã lưu trữ sẽ chỉ hiển thị lại trong giao diện khi có tin nhắn mới gửi đến. Để truy cập vào những tin nhắn WhatsApp đã lưu trữ, bạn nhấn chọn vào Đã lưu trữ.

Kết quả bạn sẽ thấy những tin nhắn mà mình đã lưu trữ trên WhatsApp.

Bước 3:

Để hiển thị lại tin nhắn lưu trữ  trong WhatsApp, bạn chỉ cần kéo tin nhắn sang bên trái rồi nhấn vào Bỏ lưu trữ là được.

Bỏ lưu trữ tin nhắn WhatsApp

Bước 4:

Ngoài việc lưu trữ từng tin nhắn như trên thì bạn cũng có thể lưu trữ nhiều tin nhắn trên WhatsApp. Bạn nhấn vào Sửa ở góc trái trên cùng giao diện.

Lú này bạn tích chọn vào những tin nhắn mà mình muốn lưu trữ trên WhatsApp, rồi nhấn vào nút Lưu ở bên dưới để lưu trữ những tin nhắn WhatsApp đó.

Kết quả những tin nhắn WhatsApp đó cũng sẽ không hiển thị trong giao diện quản lý tin nhắn trên WhatsApp.

Thứ Sáu, 02/06/2023 21:05
31 👨 324
0 Bình luận
Sắp xếp theo