Cách tự động điền mã xác minh trên Android

Ngoài tính năng tự động điền mật khẩu trên Android để tiết kiệm thời gian nhập tài khoản thì bạn cũng có chế độ tự động điền mã xác minh khi nhận được từ tin nhắn trên điện thoại hoặc từ trình duyệt trên điện thoại do chúng ta thiết lập. Điều này cũng giúp quá trình nhập mã xác minh nhanh hơn, khi mà bạn không cần phải nhập thủ công. Bài viết dưới đây hướng dẫn bạn bật tự động điền mã xác minh trên Android.

Hướng dẫn bật tự động điền mã xác minh trên Android

Bước 1:

Tại giao diện trên điện thoại Android, chúng ta nhấn vào mục Cài đặt rồi chọn vào ứng dụng Google để tiến hành điều chỉnh. Chuyển sang giao diện mới, bạn kéo xuống bên dưới rồi nhấn vào thiết lập Tự động điền để điều chỉnh.

Bước 2:

Trong giao diện này, người dùng nhấn chọn vào mục Mã xác minh qua SMS để bật nhận mã xác minh qua tin nhắn điện thoại.

Thiết lập điền mã xác minh từ SMS

Bước 3:

Trong giao diện này, bạn kích hoạt chế độ Dịch vụ tự động điền để tự động điền mã xác minh trong tin nhắn văn bản. Lúc này hiển thị thông báo như hình, chúng ta nhấn vào Bật trong phần Cài đặt.

Lúc này bạn nhấn vào ứng dụng Google để lựa chọn Google kiểm tra nội dung nào có thể tự động điền mã xác minh trong tin nhắn SMS.

Chọn dịch vụ điền SMS

Bước 4:

Như vậy tin nhắn mã xác minh sẽ được điền tự động trên điện thoại Android. Bây giờ bạn tiến hành bật chế độ trình duyệt nhập mã xác minh nhận từ tin nhắn văn bản và thực hiện theo hướng dẫn hiển thị trên màn hình là được.

Điền mã xác minh cho trình duyệt

Thứ Năm, 06/07/2023 20:19
31 👨 675
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Ut max Pham
    Ut max Pham Cvvglj
    Thích Phản hồi 09:24 07/07
    ❖ Thiết lập cơ bản