Cách trồng cây Play Together nhanh nở

Một số nội dung mới đã đến tay các game thủ trong bản cập nhật Play Together 30/8. Trong đó có cả những chỉnh sửa về hệ thống. Đáng chú ý nhất là cập nhật mới về việc trồng hoa trong Play Together.

Việc trồng hoa trong Play Together trong nhà sẽ giúp ngôi nhà của bạn thêm màu sắc và tăng tính thẩm mỹ, đồng thời tăng thêm thu nhập. Nếu bạn chưa biết cách trồng cây trong Play Together thì hãy xem qua hướng dẫn ở dưới đây nhé.

Cách trồng hoa Play Together, trồng cây kiếm tiền trong Play Together

Bước 1: Đầu tiên hãy tìm vị trí của người bán hoa tại Plaza. Vị trí của người bán hoa ở ngay bên cạnh lối đi vào Home Town. Nếu chưa rõ vị trí bạn có thể chọn Bản đồ và chọn Cửa hàng hoa.

trong cay play together

Bước 2: Khi đã đến đó bạn sẽ thấy một hình ảnh khá quen thuộc từ người bán hoa. Hãy chọn biểu tượng shopping để bắt đầu mua chậu cây trồng hoa.

trong cay play together

Chọn Mua Chậu.

trong cay play together

Bước 3: Có ba loại chậu nhưng chỉ khác nhau về màu sắc, còn về công dụng thì giống hệt nhau. Giá của chúng cũng giống hệt nhau.

chậu cây play together

Bạn chỉ cần chọn màu chậu phù hợp với các loại đồ nội thất trong nhà.

chậu hoa play together

Bước 4: Sau đó vào nhà của bạn.

trồng hoa play together

Bước 5: Chọn mục trang trí, chọn đồ nội thất mà bạn đang có, chọn chậu cây mà bạn vừa mua và đặt ở vị trí thích hợp.

trồng cây play together

Bước 6: Tiến đến gần chậu cây mà bạn vừa đặt, sau đó chọn biểu tượng cái cây ở trên chậu.

trồng cây play together

Bước 7: Lần đầu trồng cây nên bạn sẽ được tặng hạt giống, hãy chọn hạt giống mà bạn muốn gieo trồng. Hạt giống có thời gian gieo trồng càng lâu thì giá trị thu hoạch càng lớn.

trồng cây play together

Chọn hạt giống mà bạn muốn gieo và chọn Gieo để bắt đầu trồng.

trồng cây play together

Khi thời gian trồng cây ở vòng tròn xung quanh biểu tượng chậu cây đầy thì sẽ có màu xanh lá. Đó là lúc mà bạn đã hoàn thành việc trồng hoa của mình rồi. Lưu ý là một ngày bạn chỉ chăm được tối đa 3 chậu cây thôi nhé.

trong cay play together

Việc trồng cây và thu hoạch sẽ giúp người chơi có thêm việc để tăng thêm thu nhập bên cạnh những việc kiếm tiền khác. Có thể những hạt giống quý trồng ra những loại cây giá cao sẽ xuất hiện trong Code Play Together sắp tới hoặc trong danh sách quà bảo trì Play Together.

Xem thêm:

Thứ Tư, 01/09/2021 15:06
4,73 👨 2.627
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile