Cách trải nghiệm Windows 98 trên Android

Ứng dụng Win 98 Simulator sẽ mang lại không gian Windows 98 thủa xưa ngay trên điện thoại Android để bạn nhớ lại những kỉ niệm đáng nhớ của hệ điều hành này. Bạn sẽ nhìn thấy giao diện quen thuộc của Internet Explorer, tựa game Solitaire hay giao diện icon cũ của My Computer, Paint, Windows Media Player,... Ứng dụng Win 98 Simulator còn mô phỏng chi tiết âm thanh khởi động Windows 98. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn dùng ứng dụng Win 98 Simulator.

Hướng dẫn dùng Win 98 Simulator trên Android

Bước 1:

Trước hết chúng ta cài ứng dụng Win 98 Simulator cho Android theo link dưới.

Bước 2:

Ngay sau đó bạn sẽ nhìn thấy hệ điều hành Windows 98 hiển thị với màu nền xanh lục quen thuộc với những ai đã từng dùng hệ điều hành này. Ở cạnh phải màn hình là biểu tượng bàn phím để hiển thị hoặc ẩn bàn phím khi bạn cần sử dụng để nhập chữ.

Giao diện Windows 98

Chúng ta sẽ di chuyển trỏ chuột trên màn hình tới vị trí muốn click, sau đó nhấn 2 lần vào màn hình để click đúp chuột. Để nhấp chuột trái, hãy nhấn nút tăng âm lượng hoặc nhấn nhanh hai lần vào màn hình. Để nhấp chuột phải, nhấn nút giảm âm lượng.

Mọi thao tác chúng ta thực hiện tương tự như khi bạn dùng chuột trên máy tính.

Giao diện My Computer Windows 98
Giao diện Win 98 trên Android

Bước 3:

Chúng ta cũng có thể mở những tựa game cổ điển trên Windows 98 để thử sức mình như game thẻ bài Spider Solitaire chẳng hạn.

Game thẻ bài Solitaire
Chơi game thẻ bài Solitaire

Bước 4:

Bạn cũng có thể truy cập mạng thông qua Internet Explorer. Giao diện trang web trên ứng dụng Win 98 Simulator cũng rất đẹp mắt để chúng ta đọc nội dung.

Truy cập mạng trên IE

Nhìn chung thì ứng dụng Win 98 Simulator mang tới người dùng một hệ điều hành Windows 98 ngay trên điện thoại Android đầy đủ, cách sử dụng và di chuyển trỏ chuột trên ứng dụng Win 98 Simulator cũng không hề phức tạp hay khó khăn.

Chủ Nhật, 28/11/2021 17:36
2,86 👨 2.138
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng