Cách trả lời bình luận bằng video trên TikTok

TikTok có tùy chọn trả lời bình luận bằng video, video quay trực tiếp hoặc video đã có sẵn trong album để người dùng tải lên. Trước đây TikTok mới chỉ cho phép bạn trả lời bình luận video đã đăng lên tài khoản cá nhân của mình ở dạng text bình thường, kèm theo đó là những icon hay biểu tượng cảm xúc khác để chúng ta lựa chọn cho bình luận. Tuy nhiên trong phiên bản cập nhật thì tính năng trả lời bằng video cho những bình luận trong video TikTok đã được cập nhật. Nếu bạn quay video trực tiếp thì cũng có những hiệu ứng, bộ lọc như khi quay video trên TikTok. Điều này sẽ giúp tăng lượng tương tác cho tài khoản TikTok của bạn. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách trả lời bình luận TikTok bằng video.

Hướng dẫn trả lời bình luận TikTok bằng video

Bước 1:

Tại giao diện trang cá nhân TikTok, bạn nhấn vào video muốn trả lời bình luận bằng video. Sau đó nhấn vào biểu tượng bình luận ở video để mở danh sách bình luận.

Bước 2:

Tiếp đến chúng ta chọn vào bình luận muốn trả lời lại. Sau đó nhấn trực tiếp vào bình luận đó để hiện khung bình luận. Lúc này ở góc trái của khung bình luận bạn sẽ nhìn thấy biểu tượng máy quay để chúng ta nhấn vào.

Bước 3:

Cuối cùng bạn quay video TikTok để trả lời bình luận với giao diện quay video bình thường, hoặc tải video có sẵn để trả lời bình luận là xong.

Lưu ý chỉ với những video mà bạn đăng lên TikTok thì mới có tùy chọn trả lời bình luận bằng video này nhé.

Quay video

Hướng dẫn trả lời bình luận bằng video trên TikTok

Xem thêm:

Thứ Hai, 21/09/2020 21:38
41 👨 12.923
0 Bình luận
Sắp xếp theo