Cách thêm widget ChatGPT vào màn hình khóa iPhone

Nếu bạn thường xuyên sử dụng ChatGPT trên điện thoại thì có thể thêm widget ChatGPT màn hình khóa iPhone để truy cập nhanh khi mình cần. Về cơ bản thao tác thêm tiện ích ChatGPT vào màn hình khóa iPhone cũng giống như khi thêm những widget khác. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn thêm widget ChatGPT màn hình chính iPhone.

Hướng dẫn thêm widget ChatGPT màn hình khóa iPhone

Bước 1:

Đầu tiên người dùng nhấn và giữ vào màn hình khóa iPhone rồi lựa chọn Tùy chỉnh ở bên dưới. Tiếp đến bạn chọn vào Màn hình khóa để thực hiện.

Bước 2:

Hiển thị giao diện tùy chỉnh màn hình khóa, bạn nhấn vào Thêm tiện ích để thêm widget cho điện thoại. Lúc này bạn sẽ nhìn thấy tất cả các ứng dụng hỗ trợ cài đặt widget trên màn hình khóa iPhone, bạn nhấn vào ứng dụng ChatGPT để thêm.

Bước 3:

Lúc này người dùng sẽ thấy giao diện thêm widget ChatGPT màn hình khóa iPhone. Bạn nhấn và giữ biểu tượng rồi di vào màn hình khóa iPhone để thêm. Sau đó bạn nhấn nút Xong để lưu lại tiện ích ChatGPT cho màn hình khóa iPhone.

Bây giờ khi muốn dùng ChatGPT bạn chỉ cần nhấn vào biểu tượng tiện ích ở màn hình khóa là được.

Mở ChatGPT từ màn hình khóa iPhone

Bước 4:

Để xóa tiện ích ChatGPT khỏi màn hình khóa iPhone bạn tùy chỉnh màn hình khóa rồi nhấn giữ vào màn hình, sau đó nhấn vào biểu tượng dấu trừ để xóa widget ChatGPT khỏi màn hình khóa iPhone.

Xóa widget ChatGPT iPhone

Thứ Sáu, 12/01/2024 20:09
52 👨 176
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng