Cách thêm thẻ thành viên vào Samsung Pay

Không chỉ hỗ trợ thanh toán di động tại hàng triệu cửa hàng, người dùng Samsung Pay giờ đây còn có thể tích lũy, đổi điểm nhận quà hoặc lưu lại toàn bộ thẻ thành viên của các siêu thị, nhà hàng, trung tâm thương mại, cửa hàng thời trang,... vào ứng dụng Samsung Pay. Tính năng này mới được bổ sung cách đây vài ngày, việc Samsung Pay tích hợp thêm thẻ thành viên gần như đã có thể thay thế hoàn toàn ví tiền. Nếu chưa biết cách thêm thẻ thành viên vào Samsung Pay, bạn có thể tham khảo cách dưới đây.

Hướng dẫn thêm thẻ thành viên vào Samsung Pay

Để sử dụng tính năng trên thì bạn cần chắc chắn điện thoại của mình được hỗ trợ Samsung Pay và đã có sẵn phần mềm này trên máy. Tiếp theo, bạn thực hiện theo hướng dẫn sau:

Bước 1: Truy cập vào Galaxy Apps, ngay khi mở ứng dụng ra bạn sẽ thấy thông báo cập nhật hiện lên ở góc phải phía trên như hình dưới.

Truy cập vào Galaxy Apps.

Bước 2: Tiến hành cập nhật ứng dụng.

Cập nhật ứng dụng.

Bước 3: Quá trình cập nhật và cài đặt thành công, bạn mở Samsung Pay lên, tại giao diện chính sẽ xuất hiện phần thêm thông tin thẻ. Để thêm thẻ thành viên của mình, bạn chỉ cần chọn và quét mặt trước thẻ bằng camera là xong.

Cách thêm thẻ thành viên vào Samsung Pay khá đơn giản.

Lưu ý:

  • Nếu trường hợp không quét được thông tin thẻ, bạn hãy chuyển sang hình thức nhập thông tin bằng tay.
  • Đối với những loại thẻ không có trong danh sách, bạn có thể thêm chúng ở mục thẻ khác.

Việc tích hợp thêm những loại thẻ thành viên thực sự là một tính năng tuyệt vời, giờ đây bạn sẽ không còn phải mang theo quá nhiều thẻ trong ví hoặc lo lắng bỏ lỡ cơ hội tích điểm nếu quên thẻ. Với Samsung Pay tất cả mọi thứ đều được tích hợp vào một chỗ quá tiện lợi phải không nào?

Xem thêm:

Thứ Ba, 06/02/2018 17:33
32 👨 814
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thanh toán Online