Cách thêm hình xăm vào ảnh bằng ứng dụng Manly

Chúng ta đã thấy rất nhiều ứng dụng sống ảo dành cho các bạn nữ, những ứng dụng này sẽ bao gồm hiệu ứng chỉnh sửa ảnh, bộ lọc màu ảnh, công cụ che khiếm khuyết trên gương mặt... Giúp các bạn nữ có thể gây ấn tượng với bạn bè và các đấng mày râu.

Còn với nam giới thì sao, họ không thể dùng những ứng dụng chỉnh sửa của các bạn nữ để sống ảo, do vậy những ứng dụng chỉnh sửa khiếm khuyết dành cho nam giới đã được ra mắt, bao gồm các công cụ chỉnh sửa sao cho nam giới trông "men lỳ " nhất, trong đó có hình xăm.

Manly là ứng dụng hỗ trợ chỉnh sửa ảnh dành cho nam giới trên điện thoại, với ứng dụng này các bạn có thể chỉnh sửa ảnh chụp cơ thể theo cách hoàn hảo nhất, và sau đó có thể thêm một vài hình xăm vào những bộ phận cơ thể. Dưới đây là hướng dẫn thêm hình xăm vào ảnh bằng ứng dụng Manly.

Cách thêm hình xăm vào người bằng ứng dụng Manly

Bước 1: Trong giao diện chính của Manly bạn hãy bấm vào biểu tượng máy ảnh ở bên dưới, sau đó Manly sẽ yêu cầu bạn cho phép truy cập vào Camera, album ảnh.

Giao diện chính ManlyCho phép Manly truy cập camera

Bước 2: Chụp một tấm hình có bộ phận mà bạn muốn thêm hình xăm vào, sau đó bấm Chỉnh sửa Hình ảnh. Hoặc bạn có thể bấm vào mũi tên tải xuống bên cạnh để tải ảnh xuống album và chỉnh sửa sau.

Chụp hìnhChỉnh sửa hình vừa chụp trên Manly

Bước 3: Trong mục danh sách hiệu ứng, bạn hãy chọn Hình xăm, các công cụ còn lại có chữ Pro ở trên góc bạn sẽ không sử dụng được trừ khi nâng cấp lên gói Pro.

Trong danh sách hình xăm cũng vậy, sẽ có hình xăm miễn phí và có hình xăm phải trả phí. Bấm vào hình xăm nào mà bạn cảm thấy ưng ý, đợi hình xăm tải xuống sẽ có hình trái tim. Lúc đó bạn hãy bấm lại vào hình xăm đó một lần nữa để chọn hình.

Thêm hình xăm vào ảnh ManlyDanh sách hình xăm Manly

Bước 4: Hình xăm được thêm vào bạn có thể xoay chiều cho phù hợp với vị trí muốn đặt vào, ngoài ra bạn còn có thể phóng to, thu nhỏ hình xăm cho vừa với bộ phận trên cơ thể của mình.

Hình xăm được thêm vào ảnh ManlyXoay và chỉnh sửa hình xăm Manly

Công cụ thanh kéo ở giữa sẽ giúp bạn làm mờ hình xăm, nếu muốn thêm hình vào bạn hãy bấm vào Thêm để chọn thêm hình xăm. Bấm dấu tích chữ V ở góc dưới bên phải để lưu lại chỉnh sửa hình xăm của mình.

Chỉnh độ mờ tỏ của hình xăm ManlyThêm hình xăm khác vào ảnh Manly

Cuối cùng, sau khi đã chỉnh sửa xong hình ảnh của mình bạn hãy bấm vào biểu tượng Lưu ảnh ở góc trên bên phải. Nếu thấy thông báo Đã lưu vào Album thì ảnh của bạn đã được lưu vào album ảnh trên điện thoại.

Lúc này bạn có thể chia sẻ hình ảnh của mình qua danh sách biểu tượng mạng xã hội bên dưới bao gồm Facebook, Messenger, Instagram, WhatsApp... Hoặc bấm vào biểu tượng Home ở trên góc màn hình để về màn hình chính

Lưu lại ảnh vào máy ManlyGiao diện chia sẻ ảnh Manly

Như vậy qua vài thao tác đơn giản bạn đã có những hình xăm cực chất mà không phải chịu đau, cũng không tốn một đồng nào với ứng dụng Manly rồi, ngoài đổ mực lên người thì ứng dụng này còn cho phép người dùng sống ảo bằng cách chỉnh các bộ phận cơ thể trở nên đẹp và hấp dẫn hơn, tuy nhiên bạn sẽ phải trả phí để có thể sử dụng những tính năng này.

Xem thêm:

Chủ Nhật, 30/12/2018 11:59
3,45 👨 16.923
0 Bình luận
Sắp xếp theo