Cách thêm hiệu ứng khóa màn hình iPhone

Nhiều kiểu hiệu ứng khóa màn hình

Bạn đã bao giờ thử thêm hiệu ứng khi khóa màn hình iPhone, như xoay màn hình, kiểu vỡ màn hình,… hay chưa? Tinh chỉnh LockAnim cho các thiết bị iOS 11 đã jailbreak sẽ thêm các hiệu ứng khi bạn khóa màn hình. Đặc biệt tinh chỉnh không yêu cầu người dùng respring lại thiết bị, thao tác mà hầu hết tweak nào cũng cần thực hiện. Bạn có thể lựa chọn những kiểu hiệu ứng trong 10 hiệu ứng khóa màn hình mà tinh chỉnh cung cấp. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn thêm hiệu ứng khóa màn hình iPhone.

Hướng dẫn tạo hiệu ứng khóa màn hình iPhone

Bước 1:

Chúng ta truy cập vào Cydia rồi nhấn vào tab Sources. Sau đó nhấn vào mục Edit hoặc Add rồi thêm repo http://repo.hackyouriphone.org. Nhấn Add Source để thêm repo.

Sau đó nhấn vào tab Search rồi nhập tweak LockAnim để cài đặt tweak vào thiết bị.

Thêm nguồn

Bước 2:

Sau khi cài đặt xong truy cập vào Settings rồi nhấn vào tinh chỉnh LockAnim. Trước hết chúng ta cần gạt thanh ngang sang phải tại Enabled để kích hoạt tweak.

Tiếp đến phần Animation sẽ có danh sách hiệu ứng màn hình khóa để áp dụng trên iPhone. Trong danh sách nhấn chọn vào hiệu ứng màn hình khi khóa iPhone muốn sử dụng. Quay lại giao diện chúng ta có thể điều chỉnh tốc độ hiển thị hiệu ứng khóa màn hình bằng thanh ngang bên dưới. Nếu muốn quay lại màn hình khóa iPhone mặc định, không hiệu ứng thì nhấn vào Reset settings bên dưới.

Kích hoạt tinh chỉnh Chọn hiệu ứng màn hình khóa Chọn tốc độ hiệu ứng

Như vậy màn hình khóa iPhone sẽ có thêm hiệu ứng nhờ vào tinh chỉnh LockAnim. Bạn có thể điều chỉnh tốc độ hiển thị hoạt ảnh khi khóa màn hình, tùy vào cấu hình của thiết bị. Việc đặt lại cài đặt cũng nhanh chóng, mà không cần phải respring lại thiết bị.

Xem thêm:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Tư, 19/09/2018 22:04
51 👨 1.742
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng