Cách đăng video TikTok chất lượng cao

Ứng dụng TikTok hiện đã cung cấp tùy chọn đăng video chất lượng cao lên tài khoản, bên cạnh tùy chọn đăng video TikTok ở chất lượng bình thường. Điều này sẽ giúp video TikTok đăng lên tài khoản có trải nghiệm tốt hơn với người xem, video ở chất lượng sắc nét hơn rất nhiều, tăng lượng người xem video TikTok. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn đăng video TikTok chất lượng cao.

Hướng dẫn đăng video TikTok chất lượng cao

Hướng dẫn nhanh

Đăng video lên TikTok như bình thường > Chèn thêm nội dung cho video > Tùy chọn khác đăng video > Chọn đăng video TikTok chất lượng cao.

Hướng dẫn chi tiết

Bước 1:

Tại giao diện trên ứng dụng TikTok bạn nhấn vào biểu tượng dấu cộng để đăng video TikTok như bình thường. Bạn lựa chọn video có sẵn trong album hoặc quay video trực tiếp.

Bước 2:

Tiếp đến trong giao diện đăng video TikTok, bạn thêm các sticker, chèn nhạc cho video TikTok như bình thường. Trong giao diện tùy chỉnh video đăng TikTok, nhấn chọn vào Tùy chọn khác.

Bước 3:

Lúc này bạn sẽ nhìn thấy tùy chọn Cho phép tải lên chất lượng, chúng ta sẽ kích hoạt chế độ này để đăng video TikTok chất lượng cao lên ứng dụng.

Cuối cùng bạn viết nội dung cho video TikTok, thêm hashtag video TikTok như bình thường rồi nhấn Đăng video TikTok lên tài khoản cá nhân.

Đăng video TikTok

Lưu ý, khi lựa chọn đăng video TikTok chất lượng cao thì thời gian đăng video sẽ cần nhiều hơn, nếu video có thời gian dài thì quá trình này tương đối cần nhiều phút để xử lý video.

Thứ Sáu, 24/06/2022 07:53
31 👨 282
0 Bình luận
Sắp xếp theo