Cách gỡ vi phạm tiêu chuẩn cộng đồng TikTok tránh mất tài khoản

TikTok cùng những mạng xã hội khác đều có những tiêu chuẩn cộng đồng để lọc nội dung đăng tải và có thể cảnh báo tài khoản nếu có những nội dung hay bình luận không đúng mực. Tuy nhiên hiện tại có khá nhiều tài khoản TikTok không có bất kỳ hành vi, nội dung nào vi phạm tiêu chuẩn nhưng bị hệ thống tự động của TikTok cáo buộc vi phạm tiêu chuẩn cộng đồng. Nếu vậy bạn có thể báo cáo TikTok để tránh bị mất tài khoản theo bài viết dưới đây.

Hướng dẫn gỡ vi phạm tiêu chuẩn cộng đồng TikTok

Bước 1:

Tại giao diện trên TikTok chúng ta nhấn vào mục Hồ sơ ở bên dưới để truy cập vào trang cá nhân TikTok của bạn. Tiếp đến tại giao diện trang chúng ta nhấn chọn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang.

Bước 2:

Ở bên dưới màn hình sẽ hiển thị 2 tùy chọn, chúng ta nhấn vào Cài đặt và quyền riêng tư.

Cài đặt TikTok

Bước 3:

Chuyển sang giao diện mới, tại đây bạn tìm tới nhóm Hỗ trợ rồi nhấn chọn vào tùy chọn Báo cáo vấn đề. Khi đó bạn sẽ thấy các nội dung phổ biến để báo cáo vấn đề với TikTok. Tại đây thì người dùng sẽ nhấn vào biểu tượng tờ đơn khiếu nại góc trên phải màn hình.

Bước 4:

Trong giao diện Phản hồi của bạn chúng ta nhấn vào biểu tượng hình bút để viết nội dung muốn phản hồi. Tại đây bạn cần nêu rõ lý do phản hồi, khiếu nại về thông báo vi phạm tiêu chuẩn của TikTok về tài khoản của bạn.

Chúng ta sẽ cần chụp ảnh lại lại phần thông báo đó và quay video nội dung mà bị TikTok báo cáo.

Cuối cùng nhấn vào Báo cáo để gửi đơn khiếu nại của bạn.

Gửi đơn khiếu nại

Sau đó đơn khiếu nại của bạn sẽ được gửi lên đội ngũ nhân viên TikTok và họ sẽ kiểm tra lại vấn đề mà bạn gửi có đúng hay không.

Thứ Hai, 06/06/2022 20:44
31 👨 1.551
0 Bình luận
Sắp xếp theo