Cách thả biểu tượng cảm xúc tin nhắn Twitter

Tin nhắn trên Twitter đã có tùy chọn thả biểu tượng cảm xúc tương tự như tính năng thả biểu tượng cảm xúc tin nhắn Instagram. Người dùng cũng có các chủ đề biểu tượng cảm xúc để chúng ta lựa chọn icon phù hợp với tin nhắn của đối phương. Chúng ta có thể thay thế những biểu tượng cảm xúc có sẵn thành những icon mà bạn thích. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn thả biểu tượng cảm xúc tin nhắn Twitter.

Hướng dẫn thả biểu tượng cảm xúc tin nhắn Twitter

Bước 1:

Tại giao diện trên ứng dụng Twitter bạn nhấn vào biểu tượng tin nhắn ở phía dưới màn hình bên trái. Hiển thị giao diện tin nhắn, chúng ta mở cuộc hội thoại nhắn tin như bình thường.

Bước 2:

Tiếp đến, tại tin nhắn bạn muốn thả biểu tượng cảm xúc chúng ta nhấn đúp vào tin nhắn. Lúc này hiển thị một số biểu tượng cảm xúc để bạn lựa chọn. Bạn nhấn vào icon muốn sử dụng để thả cảm xúc cho tin nhắn. Chúng ta cũng có thể đổi lại icon khác, thay thế cho icon cảm xúc đã dùng.

Bước 3:

Để mở rộng danh sách các biểu tượng cảm xúc, bạn cũng nhấn vào tin nhắn rồi nhấn tiếp vào biểu tượng 3 chấm.

Tùy chọn biểu tượng cảm xúc trên Twitter

Kết quả bạn sẽ nhìn thấy có các biểu tượng cảm xúc để chúng ta lựa chọn. Bạn kéo xuống bên dưới để xem các biểu tượng cảm xúc khác và nhấn chọn vào biểu tượng cảm xúc mình muốn dùng.

Bước 4:

Kết quả biểu tượng cảm xúc mới đã hiển thị dưới tin nhắn. Nếu không thích biểu tượng này thì bạn cũng có thể đổi sang biểu tượng khác.

Thứ Tư, 02/08/2023 21:21
31 👨 136
0 Bình luận
Sắp xếp theo