Cách chia sẻ tweet trên Twitter qua tin nhắn

Tweet trên Twitter có thể chia sẻ tới nhiều ứng dụng khác nhau hay thậm chí chuyển thành tin để gửi tới người khác. Khi đó nội dung trên Twitter người dùng có thể chuyển cho bất cứ ai thông qua tin nhắn mà không cần phải tag tài khoản Twitter của họ hay chụp ảnh màn hình máy tính và điện thoại. Ngoài ra ứng dụng Twitter cũng hỗ trợ chia sẻ tweet dưới nhiều hình thức khác nhau. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn gửi tweet trên Twitter thành tin nhắn.

Hướng dẫn gửi tweet Twitter qua tin nhắn trên điện thoại

Bước 1:

Tại bài đăng trên Twitter người dùng muốn gửi cho người khác trong tin nhắn, bạn nhấn vào biểu tượng chia sẻ ở dưới bài đăng.

Chia sẻ tweet trong Twitter

Bước 2:

Lúc này người dùng nhìn thấy có rất nhiều tùy chọn chia sẻ tweet này, chúng ta nhấn vào Gửi qua Tin nhắn Trực tiếp.

Gửi qua tin nhắn tweet trong Twitter

Bước 3:

Hiển thị các tài khoản Twitter mà người dùng đã từng nhắn tin trước đây, hoặc bạn cũng có thể nhập tài khoản Twitter mà bạn muốn gửi tweet tại thanh Đến. Bạn nhấn vào tài khoản Twitter mà mình muốn gửi tin nhắn, nhập nội dung tin nhắn bên dưới rồi nhấn vào nút Gửi.

Bước 4:

Ngay sau đó tweet đã được gửi trong tin nhắn trên Twitter để đối phương nhấn ngay vào nội dung bài đăng.

Tin nhắn tweet trong Twitter

Ngoài ra chúng ta cũng có thể chia sẻ bài đăng Twitter này lên Story Instagram dưới dạng hình ảnh như hình dưới đây. Bạn chỉnh sửa lại giao diện Story rồi đăng như bình thường.

Đăng Instagram Story tweet trong Twitter

Cách gửi tweet Twitter qua tin nhắn trên máy tính

Bước 1:

Cũng tại bài đăng Twitter mà bạn muốn gửi trong tin nhắn, chúng ta nhấn vào biểu tượng chia sẻ để gửi bài đăng này. Sau đó chọn Gửi qua Tin nhắn trực tiếp.

Chia sẻ tweet

Bước 2:

Lúc này cũng hiển thị các tài khoản bạn đã từng nhắn tin trên Twitter. Chúng ta nhấn vào tài khoản mà bạn muốn gửi, hoặc nhập tên tài khoản trong khung tìm kiếm.

Chia sẻ bài đăng trong Twitter

Cuối cùng bạn cũng nhập tin nhắn rồi gửi tin nhắn như bình thường.

Gửi bài đăng trong Twitter

Video hướng dẫn chia sẻ tweet qua tin nhắn Twitter

Thứ Ba, 01/08/2023 09:14
31 👨 182
0 Bình luận
Sắp xếp theo