Cách tắt giao diện Start trên Word 2016

Truy cập nhanh vào giao diện soạn thảo

Công cụ soạn thảo nội dung Word 2016 mang tới người dùng khá nhiều những tính năng mới, hỗ trợ nhu cầu soạn thảo văn bản phong phú của người dùng. Đặc biệt, giao diện Start khi khởi động Word 2016 sẽ gợi ý cho bạn một số những phong cách soạn thảo văn bản thông dụng. Tuy nhiên, một số ý kiến cho rằng giao diện Start đó không thực sự cần thiết với họ và muốn đăng nhập nhanh vào giao diện soạn thảo nội dung. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn đọc cách vô hiệu hóa giao diện Start trên Word 2016.

Bước 1:

Khi mở công cụ soạn thảo Word, giao diện Start sẽ như hình dưới đây.

Giao diện Start Word 2016

Để vô hiệu hóa Start khi mở Word 2016, chúng ta mở một file văn bản bất kỳ, sau đó nhấn chọn thẻ File trên giao diện Word.

Nhấn chọn thẻ File trên giao diện Word

Bước 2:

Xuất hiện danh sách các tùy chọn của trình đơn File. Tại đây, bạn sẽ click vào mục Options ở bên trái giao diện.

Nhấn chọn tab Options Word 2016

Bước 3:

Xuất hiện cửa sổ Word Options. Tại phần General, chúng ta sẽ tìm tới mục Start up optionsbỏ chọn tại tùy chọn Show the Start screen when this application starts. Cuối cùng nhấn OK để lưu lại.

Vô hiệu hóa giao diện Start Word 2016

Như vậy khi chúng ta khởi động lại công cụ soạn thảo Word, giao diện Start đã hoàn toàn vô hiệu, thay vào đó là giao diện soạn thảo văn bản. Điều này giúp người dùng có thể gõ nội dung nhanh hơn, mà không cần phải nhấn vào tùy chọn Blank document trên Start Word 2016.

Tham khảo thêm các bài sau đây:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Ba, 14/03/2017 16:41
31 👨 2.850
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Microsoft Word