Cách tắt cuộn liên tục kết quả trên Google Search

Google Search hỗ trợ xem kết quả tìm kiếm liên tục trên trang mà không phải nhấn vào trang 1, trang 2 như trước đó. Theo đó khi người dùng tự động cuộn chuột sẽ thấy các kết quả tìm kiếm liên quan và dừng lại cho tới khoảng trang 6 trong trang tìm kiếm Google Search. Lúc này bạn mới nhìn thấy nút Kết quả khác để mở động thêm nội dung. Tuy nhiên không phải ai cũng thích kiểu cuộn liên tục trên Google Search, hoặc muốn biết trang web của mình đứng thứ mấy trong trang tìm kiếm Google Search. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn tắt cuộn liên tục trên Google Search.

Hướng dẫn tắt cuộn liên tục kết quả trong Google Search

Bước 1:

Tại giao diện trang web Google Search, bạn kéo xuống bên dưới rồi nhấn vào mục Cài đặt để điều chỉnh.

Cài đặt Google Search

Tiếp tục bạn nhấn vào mục Cài đặt tìm kiếm để chỉnh lại các thiết lập tìm kiếm trên Google Search.

Cài đặt tìm kiếm Google Search

Bước 2:

Hiển thị giao diện sang cài đặt cho công cụ Google Search, tại đây người dùng nhấn chọn vào mục Tùy chọn cài đặt khác để mở rộng các thiết lập cho Google Search.

Mở rộng tìm kiếm Google Search

Bước 3:

Tiếp tục nhìn sang nội dung bên cạnh bạn sẽ thấy tùy chọn Cuộn liên tục đang được để chế độ bật để tìm kiếm liên tục trên Google Search mà không cần phải chuyển sang trang khác. Để tắt cuộn liên tục tìm kết quả trên Google Search, bạn chỉ cần tắt thiết lập Cuộn liên tục là được. Ngay lập tức thiết lập mới được áp dụng cho Google Sreach.

Tắt cuộn liên tục tìm kiếm Google Search

Sau đó chúng ta load lại trang tìm kiếm Google Search rồi nhập từ khóa để kiểm tra và sẽ thấy kết quả tìm kiếm chỉ dừng lại ở kết quả số 6 như hình dưới đây và bạn cần nhấn để chuyển sang trang kết quả mới.

Tìm kiếm trên Google Search

Thứ Hai, 18/09/2023 21:00
31 👨 127
0 Bình luận
Sắp xếp theo