Cách tắt chuông cuộc gọi trên WhatsApp

WhatsApp Android hỗ trợ người dùng tắt chuông của cuộc gọi mà không làm ảnh hưởng tới cuộc gọi mà bạn đang thực hiện. Tính năng sẽ giúp bạn tắt tiếng âm báo những cuộc gọi WhatsApp, dùng trong trường hợp bạn không tiện bật chuông như đang trong cuộc họp. Khi đó chúng ta có thể lựa chọn thay thế bằng chế độ rung hoặc im lặng hoàn toàn. Ngoài việc tắt chuông cho tất cả cuộc gọi WhatsApp, thì bạn cũng có thể tắt âm thanh cho cuộc gọi riêng biệt. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc tắt chuông cuộc gọi trên WhatsApp.

Hướng dẫn tắt chuông cuộc gọi WhatsApp

Bước 1:

Tại giao diện WhatsApp Android bạn nhấn vào biểu tượng 3 chấm dọc ở góc phải trên cùng. Tiếp đến bạn nhấn vào Settings trong danh sách hiển thị.

Hiển thị danh sách các thiết lập cho ứng dụng, nhấn vào mục Notifications để điều chỉnh âm thông báo trên ứng dụng.

Chỉnh âm báo

Bước 2:

Chuyển sang giao diện mới, tại phần quản lý Calls chúng ta nhấn chọn vào mục Ringtone để điều chỉnh.

Chỉnh chuông cuộc gọi

Lúc này chúng ta sẽ chọn mục None để tắt toàn bộ âm thanh và không để chuông cuộc gọi đến.

Không chọn âm thanh

Bước 3:

Quay trở lại mục Calls nhấn vào mục Vibrate. Lúc này bạn chọn Off để tắt rung cuộc gọi đến, hoặc bạn cũng có thể rung nếu muốn.

Tắt rung

Bước 4:

Trong trường hợp bạn chỉ muốn tắt chuông cuộc gọi cho một tài khoản WhatsApp nào đó thì bạn nhấn vào mục Chats rồi chọn tài khoản WhatsApp muốn tắt chuông cuộc gọi. Sau đó bạn nhấn vào Custom Notifications để điều chỉnh thông báo.

Chỉnh âm báo cho tài khoản

Tiếp đến nhấn vào ô Use Custom Notifications rồi nhấn vào mục Ringtone tại phần Call Notifications. Sau đó bạn cũng chọn Silent để tắt âm cuộc gọi từ tài khoản mày.

Tắt âm cho từng tài khoản

Chủ Nhật, 27/12/2020 09:11
41 👨 797
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ WhatsApp