Cách tắt chế độ lắc để hoàn tác trên iPhone

iOS 17 có tính năng lắc để hoàn tác cho tiện ích trên iPhone khi thực hiện thao tác di chuyển tiện ích từ màn hình này sang màn hình khác. Nếu bạn vô tình di chuyển tiện ích sang màn hình khác thì chỉ cần lắc điện thoại để đưa ngay tiện ích đó về màn hình ban đầu. Tuy nhiên với một số người thì tính năng lắc để hoàn tác di chuyển tiện ích trên iPhone có thể nhầm sang thao tác lắc khác. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn tắt chế độ lắc để hoàn tác trên iPhone.

Hướng dẫn tắt chế độ lắc để hoàn tác trên iPhone

Khi bạn di chuyển widget trên iPhone sang màn hình khác và lắc điện thoại thì sẽ hiển thị hộp thoại như hình dưới đây, hỏi bạn có muốn hoàn tác thao tác di chuyển tiện ích hay không.

Lắc để hoàn tác trên iPhone

Bước 1:

Tại giao diện trên iPhone bạn nhấn vào Cài đặt sau đó nhấn tiếp vào mục Trợ năng để điều chỉnh. Chuyển sang giao diện mới, chúng ta nhấn vào mục Cảm ứng để điều chỉnh lại các tùy chọn cảm ứng cho iPhone.

Bước 2:

Hiển thị các tùy chọn như hình, bạn tìm tới mục Lắc để hoàn tác. Để tắt chế độ này bạn chỉ cần gạt nút tròn trắng sang bên trái là được.

Như vậy khi bạn tắt chế độ lắc để hoàn tác trên iPhone này thì khi bạn thao tác với tiện ích trên iPhone nếu lắc điện thoại thì sẽ không hiển thị hộp thoại thông báo và tiến hành di chuyển tiện ích nữa.

Thứ Năm, 05/10/2023 20:52
51 👨 210
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thiết lập cơ bản