Cách tắt chế độ hạn chế trên YouTube

Chế độ hạn chế trên YouTube sẽ không hiển thị những video dành cho người trưởng thành, tạo bộ lọc video trên YouTube với những gia đình có con nhỏ. Tuy nhiên việc bật chế độ hạn chế video YouTube cũng ảnh hưởng phần nào tới nguồn video và ẩn bình luận video mà bạn có thể tiếp cận được, trong khi đó chúng ta đã có video YouTube Kids dành riêng cho trẻ em. Nếu vậy bạn có thể tắt chế độ hạn chế trên YouTube theo bài hướng dẫn dưới đây.

Hướng dẫn tắt chế độ hạn chế trên YouTube điện thoại

Bước 1:

Tại giao diện ứng dụng YouTube trên điện thoại, người dùng nhấn vào ảnh đại diện tài khoản của mình. Tiếp đến chúng ta nhấn chọn vào Cài đặt để điều chỉnh lại.

Bước 2:

Trong giao diện mới các thiết lập cho ứng dụng YouTube, bạn nhấn vào Chung. Lúc này chúng ta sẽ nhìn thấy thiết lập Chế độ hạn chế đang được bật trên ứng dụng.

Bây giờ bạn chỉ cần gạt nút tròn xanh sang bên trái để tắt chế độ hạn chế này trên YouTube là được.

Tắt chế độ hạn chế video YouTube điện thọai

Hướng dẫn tắt chế độ hạn chế YouTube trên PC

Bước 1:

Tại giao diện YouTube trên máy tính, người dùng nhấn vào ảnh đại diện tài khoản. Sau đó bạn sẽ nhìn thấy chế độ hạn chế trên YouTube hiện đang ở chế độ bật. Bạn nhấn vào thiết lập này để thay đổi.

Chỉnh chế độ hạn chế YouTube máy tính

Bước 2:

Lúc này bạn cũng chỉ cần gạt nút tròn sang bên trái để tắt chế độ hạn chế này trên YouTube máy tính là được.

Tắt chế độ hạn chế YouTube máy tính

Lưu ý, chế độ hạn chế chỉ áp dụng riêng biệt cho từng thiết bị nên khi bạn tắt hạn chế trên YouTube sẽ cần thực hiện ở từng thiết bị khác nhau.

Thứ Tư, 14/06/2023 21:53
12 👨 321
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Youtube