Cách tạo video hình ảnh trên TikTok

Bên cạnh quay video trực tiếp trên TikTok hoặc tải video lên TikTok thì bạn cũng có thể tạo video hình ảnh trên TikTok, bằng các hình ảnh có sẵn trên điện thoại. Dạng video hình ảnh trên TikTok này sẽ chuyển liên tiếp tự động các hình ảnh mà bạn đăng tải. Và chúng ta có thể chỉnh sửa từng hình ảnh theo ý mình như bình thường. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn tạo video hình ảnh trên TikTok.

Hướng dẫn tạo video hình ảnh trên TikTok

Hướng dẫn nhanh

Tải hình ảnh tạo video lên TikTok > Chuyển sang chế độ hình ảnh > Chỉnh sửa hình ảnh trên TikTok > Đăng tải video lên TikTok.

Hướng dẫn chi tiết

Bước 1:

Tại giao diện trên TikTok bạn nhấn vào biểu tượng dấu cộng bên dưới màn hình. Tiếp đến chúng ta sẽ nhấn vào mục Tải lên để đăng tải hình ảnh làm video TikTok.

Bước 2:

Lúc này người dùng sẽ tích chọn vào những hình ảnh hay video mà bạn muốn tạo video trên TikTok rồi nhấn vào nút Tiếp bên dưới.

Chọn hình ảnh đăng lên TikTok

Bước 3:

Tại đây chúng ta sẽ nhìn thấy hình ảnh và video mà bạn đã đăng tải lên trên TikTok, chúng ta sẽ nhấn vào Chuyển sang chế độ ảnh. Kết quả người dùng sẽ nhìn thấy hình ảnh tự động chuyển như khi bạn tạo Story Facebook.

Bước 4:

Tiếp đến chúng ta sẽ tiến hành chỉnh sửa hình ảnh, với từng hình ảnh một hay video mà bạn đã đăng tải lên. Bạn có thể áp dụng bộ lọc ảnh, chèn thêm sticker cho hình ảnh hay những nội dung khác theo tùy thích.

Bước 5:

Cuối cùng người dùng đăng tải video lên trên tài khoản TikTok của bạn như bình thường là được.

Đăng video lên TikTok

Thứ Ba, 12/07/2022 21:44
31 👨 2.975
0 Bình luận
Sắp xếp theo