Cách tạo thư mục mới trong Microsoft Outlook

Khi tạo thư mục mới trong Microsoft Outlook thì người dùng có thể di chuyển và lưu trữ email Outlook tới thư mục khác dễ dàng, phục vụ cho yêu cầu phân rõ các email trong Outlook. Để tạo được thư mục trong Microsoft Outlook, người dùng chỉ cần dùng ngay tính năng có sẵn trong bài viết như hình dưới đây.

Hướng dẫn tạo thư mục Outlook trên máy tính

Bước 1:

Trước hết chúng ta truy cập vào ứng dụng Microsoft Outlook trên máy tính Tại sao diện ở bên trái màn hình bạn nhìn xuống bên dưới và lựa chọn nơi muốn tạo thư mục.

Outlook trên máy tính

Bước 2:

Trong giao diện tiếp theo, chúng ta sẽ tìm nơi muốn đặt thư mục mới. Chúng ta có thể đặt thư mục mới trong tài khoản email của mình, rồi nhấn chuột phải chọn New Folder.

Tạo thư mục mới trên Outlook trên máy tính

Bước 3:

Lúc này hiển thị giao diện để chúng ta thiết lập tạo thư mục mới. Chúng ta nhập tên thư mục mới, bên dưới là lựa chọn để thay đổi lại vị trí đặt thư mục. Nhấn OK để lưu lại.

Giao diện tạo thư mục mới Outlook trên máy tính

Bước 4:

Ngay sau đó bạn sẽ nhìn thấy thư mục mới tạo trên Outlook. Nhấn chuột phải vào thư mục mới đó sẽ hiển thị các tùy chọn như hình.

Tùy chọn thư mục mới Outlook trên máy tính

Hướng dẫn tạo thư mục Outlook web

Bước 1:

Tại giao diện Outlook web, chúng ta nhấn vào nơi muốn tạo thư mục mới.

Outlook trên web

Bước 2:

Chuyển sang giao diện mới người dùng sẽ nhìn thấy tùy chọn New Folder để tạo thư mục mới. Sau đó bạn điền tên cho thư mục mới đó.

Tạo thư mục Outlook trên web

Bước 3:

Để tạo 1 thư mục con trong thư mục mới tạo, chúng ta nhấn chuột phải rồi chọn Create New Subfolder. Thư mục đã tạo đều có thể xóa, đổi tên nhanh chóng bằng cách bạn nhấn chuột phải vào thư mục đó.

Tạo thư mục con trên Outlook trên web

Hướng dẫn tạo thư mục Outlook trên điện thoại

Bước 1:

Tại giao diện trên ứng dụng Outlook chúng ta nhấn vào email bất kỳ rồi nhấn tiếp vào biểu tượng 3 dấu chấm ở góc phải trên cùng.

Tùy chọn email Outlook trên điện thoại

Bước 2:

Lúc này hiển thị giao diện danh sách với những tùy chọn như dưới đây. Chúng ta sẽ nhấn vào Move to Folder để di chuyển email.

Di chuyển email Outlook trên điện thoại

Bước 3:

Trong giao diện chọn thư mục mới chuyển email bạn nhấn vào biểu tượng thư mục ở góc phải trên cùng để tạo.

Tạo thư mục mới Outlook trên điện thoại

Cuối cùng bạn đặt tên mới cho thư mục trên Outlook rồi nhấn vào Create & Move để tiến hành tạo thư mục.

Đặt tên thư mục mới Outlook trên điện thoại

Như vậy việc tạo thư mục Outlook trên máy tính và web rất đơn giản với tùy chọn có sẵn. Riêng với bản Outlook trên điện thoại thì bạn sẽ phải thêm thao tác di chuyển email.

Thứ Tư, 05/01/2022 21:06
4,33 👨 493
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Outlook - Hotmail