Cách tạo poster từ lời bài hát

Sử dụng web LyricsPoster

Nếu bạn muốn tạo điểm khác biệt cho poster mà mình thiết kế thì có thể sử dụng lời bài hát và hình ảnh cá nhân để tạo nên poster độc đáo, mới lạ. LyricsPoster là trang web tạo poster lời bài hát từ hình ảnh bất kỳ và lời bài hát mà người dùng tải lên. Bên cạnh đó người dùng còn có thể chỉnh sửa kích thước cho hình ảnh, font chữ, màu nền, kích cỡ chữ, kiểu chữ cho lời bài hát. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách tạo poster lời bài hát bằng LyricsPoster.

Hướng dẫn dùng LyricsPoster tạo poster lời nhạc

Bước 1:

Bạn nhấn vào link dưới đây để truy cập vào trang chủ của LyricsPoster. Nhấn tiếp vào nút Start để bắt đầu.

  • https://lyricsposter.net/

Trang tạo poster lời hát

Bước 2:

Đầu tiên chúng ta sẽ tải hình ảnh có sẵn trên máy tính lên LyricsPoster. Nhấn Select Image để tải hình ảnh. Người dùng nên chọn hình ảnh có kích thước lớn để tránh nhòe hay vỡ hình sau khi làm xong.

Tải ảnh lên trang chủ

Hình ảnh tải lên có thể thay đổi kích thước tùy ý người dùng tại Image size, nhưng cần căn chỉnh sao cho hợp lý. Tiếp đó nhấn nút Apply rồi nhấn mũi tên sang phải ở bên dưới.

Chỉnh kích thước ảnh

Bước 3:

Trong giao diện Enter your song lyrics, dán toàn bộ lời bài hát muốn sử dụng. Có thể sử dụng các dấu câu để ngắt câu, hoặc nhấn None để không sử dụng. Nhấn tiếp nút Apply bên dưới rồi cùng nhấn mũi tên sang phải.

Dán lời bài hát

Bước 4:

Ở giao diện mới phần Background color có thể chọn trắng hoặc đen, sau đó điều chỉnh độ sáng của chữ, độ tương phản tại Image Style. Phần Text Style thay đổi kích cỡ, font chữ, chiều cao của chữ. Cuối cùng nhấn Apply sau khi chỉnh sửa xong và nhấn mũi tên sang phải để tiếp tục.

Chỉnh sửa phần chữ

Bước 5:

Hình ảnh xem trước của poster lời nhạc sẽ hiển thị để chúng ta có thể kiểm tra. Nhấn chuột và di vào ảnh để phóng to lời nhạc. Nếu muốn chỉnh sửa lại chi tiết nào thì bạn nhấn vào mũi tên sang trái để quay trở lại các phần chỉnh sửa.

Xem trước poster lời nhạc

Cuối cùng nhấn Download Poster để tải ảnh poster về. Ảnh sẽ được lưu dưới định dạng PNG.

Tải poster

Thêm 1 cách để làm mới poster mà bạn muốn thiết kế. Hình ảnh chọn cần có chất lượng tốt và không nên quá nhiều chi tiết vì sẽ làm rối hình. Chữ trên poster có thể tùy chỉnh để phù hợp với hình ảnh tạo poster.

Xem thêm:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Sáu, 03/08/2018 08:10
51 👨 1.051
0 Bình luận
Sắp xếp theo