Cách tạo mã QR nhóm chat Telegram

Để mời người khác vào nhóm chat Telegram, chúng ta có thể sử dụng link nhóm chat Telegram có sẵn hoặc tạo mã QR nhóm chat Telegram. Cả link nhóm chat và mã QR nhóm chat Telegram đều có thể chia sẻ cho người khác bằng rất nhiều phương thức khác nhau với cách thực hiện rất đơn giản. Người nhận được mã QR nhóm chat Telegram chỉ cần quét mã QR để truy cập vào nhóm chat Telegram là được. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn tạo mã QR nhóm chat Telegram.

Hướng dẫn tạo mã QR nhóm chat Telegram

Bước 1:

Đầu tiên chúng ta nhấn vào tên nhóm chat Telegram. Sau đó ở giao diện mới, người dùng nhấn chọn vào biểu tượng hình bút ở góc phải bên trên để truy cập vào giao diện tùy chỉnh cho nhóm chat Telegram.

Lưu ý để có được mã QR nhóm chat Telegram thì người thực hiện phải là Admin của nhóm chat.

Bước 2:

Trong giao diện này bạn nhấn chọn vào mục Invite Links trong danh sách.

Link nhóm chat Telegram

Bước 3:

Lúc này người dùng sẽ nhìn thấy link nhóm chat Telegram. Tại link nhóm người dùng nhấn chọn vào biểu tượng 3 chấm rồi chọn Get QR Code để tạo mã QR nhóm chat Telegram.

Bước 4:

Kết quả bạn sẽ nhìn thấy mã QR nhóm chat Telegram. Chúng ta nhấn chọn vào Share QR Code ở ngay bên dưới để chia sẻ mã QR này tới người mà bạn muốn mời họ vào nhóm chat hoặc những ai muốn tham gia nhóm chat Telegram.

Sau đó hiển thị các ứng dụng đang cài đặt trên điện thoại để lựa chọn gửi mã QR nhóm chat Telegram. Bạn nhấn vào ứng dụng để gửi mã QR này.

Thứ Sáu, 30/06/2023 20:37
31 👨 133
0 Bình luận
Sắp xếp theo