Cách lưu trữ tin nhắn trên Telegram

Ngoài tính năng phân loại tin nhắn trên Telegram thì Telegram còn có một mục lưu trữ tin nhắn, lưu lại bất cứ nội dung mà bạn muốn trong thư mục lưu trữ đám mây của mình. Tính năng này cũng tương tự như với tính năng Cloud trên Zalo để lưu lại nội dung mình muốn trên Zalo. Dưới đây là hướng dẫn chi tiết về cách sử dụng tính năng lưu trữ tin nhắn trên Telegram.

Tính năng lưu trữ tin nhắn trên Telegram là gì?

Tính năng lưu trữ tin nhắn trên Telegram là thư mục lưu trữ đám mây trên Telegram, nơi bạn có thể lưu lại bất cứ nội dung nào mà mình thích.

  • Lưu bất kỳ tin nhắn, emoji, hình ảnh, video hoặc âm thanh từ nội dung chat mà bạn muốn.
  • Lưu list công việc hoặc ghi chú cá nhân của mình.
  • Tải tệp với tối đa 2GB.
  • Lưu thông tin link hoặc thông tin số liên hệ trên Telegram.

Khi nhấn vào nội dung lưu trữ, người dùng sẽ được chuyển ngay tới vị trí nội dung đó trong đoạn chat.

Hướng dẫn lưu trữ tin nhắn trên Telegram

Bước 1:

Bạn mở hội thoại có nội dung mà mình muốn lưu trữ. Tiếp đến tại loại tin nhắn mà bạn muốn lưu trữ, chúng ta nhấn và giữ vào nội dung đó. Trong giao diện hiển thị nhiều tùy chọn khác nhau, bạn nhấn vào Forward.

Bước 2:

Sau đó chuyển sang giao diện chuyển chuyển tiếp tin nhắn, chúng ta sẽ nhấn vào mục Saved Messages để lưu trữ tin nhắn này.

Lưu trữ tin nhắn trên Telegram

Chúng ta tiếp tục lưu trữ những nội dung khác mà bạn muốn trên Telegram.

Lưu trữ tin nhắn trên Telegram

Bước 3:

Để xem nội dung tin nhắn đã lưu trữ trên Telegram, bạn nhấn vào mục Settings ở bên dưới giao diện. Chuyển sang giao diện các mục cài đặt cho Telegram, người dùng nhấn chọn vào mục Saved Messages.

Bước 4:

Kết quả người dùng sẽ nhìn thấy tất cả nội dung tin nhắn đã lưu trữ trong Telegram. Tại mỗi tin nhắn đều có biểu tượng mũi tên để chúng ta di chuyển ngay tới vị trí nội dung tin nhắn đó trong đoạn chat.

Bước 5:

Khi nhấn và giữ vào tin nhắn lưu trữ sẽ có thêm những tùy chọn như hình. Bạn có thể nhấn vào Select để lựa chọn nhiều tin nhắn lưu trữ cùng lúc. Nhấn vào các tin nhắn và sẽ có một số tùy chọn tiếp theo.

Chẳng hạn bạn nhấn vào biểu tượng thùng rác để xóa tin nhắn.

Xóa tin nhắn lưu trữ trên Telegram

Hoặc có thể chia sẻ những nội dung tin nhắn đã chọn.

Chia sẻ tin nhắn lưu trữ trên Telegram

Khi nhấn vào Clear Chat ở góc trên góc bên trái, chúng ta sẽ xóa toàn bộ nội dung lưu trữ trong thư mục lưu trữ này trên Telegram.

Xóa tin nhắn lưu trữ trên Telegram

Video hướng dẫn lưu trữ tin nhắn Telegram

Thứ Sáu, 16/06/2023 09:54
31 👨 1.942
0 Bình luận
Sắp xếp theo