Hướng dẫn lấy link nhóm trên Telegram

Để tham gia vào nhóm Telegram nhanh nhất thì chúng ta sẽ tham gia qua link nhóm chat để bất kỳ ai cũng có thể truy cập trên máy tính hay điện thoại. Mỗi một nhóm chat trên Telegram sẽ đều có link riêng của nhóm. Khi mọi người nhấn vào nhóm thì sẽ có tùy chọn tham gia vào nhóm trên Telegram ngay lập tức. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn lấy link nhóm trên Telegram.

Cách lấy link nhóm trên Telegram điện thoại

Bước 1:

Bạn nhấn vào nhóm Telegram muốn lấy link nhóm. Sau đó chúng ta nhấn vào ảnh đại diện của nhóm. Chuyển sang giao diện thông tin nhóm, bạn nhấn vào Add Members ở bên dưới.

Bước 2:

Tiếp đến chúng ta nhấn vào Invite to Group via Link để lấy link nhóm. Ngay lập tức ở bên dưới bạn sẽ nhìn thấy link nhóm để chúng ta sao chép và gửi cho bất kỳ ai muốn tham gia nhóm chat.

Nếu muốn điều chỉnh lại người tham gia thì nhấn Manage Invite Links ở bên dưới.

Bước 3:

Sau đó bạn nhấn tiếp vào mục Create a New Link để tạo link cho nhóm này. Lúc này chúng ta sẽ thấy một số tùy chọn thiết lập cho link, bạn điều chỉnh như thời gian tham gia khi truy cập link, lượng người tham gia có hoặc không.

Hướng dẫn lấy link nhóm trên Telegram PC

Bước 1:

Tại giao diện trên nhóm Telegram PC, người dùng nhấn vào biểu tượng 3 dấu chấm rồi chọn Manage group.

Quản lý nhóm trên Telegram PC

Bước 2:

Lúc này bạn sẽ nhìn thấy thông tin về nhóm chat Telegram, chúng ta nhấn chọn vào mục Invite links để tiến hành xem link nhóm Telegram.

Xem link nhóm trên Telegram PC

Bước 3:

Kết quả bạn sẽ nhìn thấy link nhóm Telegram để chúng ta gửi tới những người khác. Bên dưới bạn nhấn chọn vào Create a New link để đặt giới hạn cho link nhóm.

Tạo link nhóm mới trên Telegram PC

Bước 4:

Chúng ta sẽ đặt giới hạn thời gian tham gia link cũng như số người tham gia nhóm chat nếu cần rồi nhấn Create bên dưới để tạo link mới cho nhóm chat Telegram.

Đặt giới hạn link nhóm mới trên Telegram PC

Chủ Nhật, 02/04/2023 08:11
31 👨 3.797
0 Bình luận
Sắp xếp theo