Cách tạo lối tắt cuộc trò chuyện WhatsApp

Việc tạo lối tắt cuộc trò chuyện WhatsApp sẽ giúp bạn liên hệ ngay với đối phương từ màn hình trên điện thoại, mà không cần phải truy cập vào ứng dụng WhatsApp để tìm kiếm tin nhắn của họ. Mặc dù bạn có thể ghim tin nhắn WhatsApp với những tin nhắn quan trọng, nhưng tạo lối tắt trò chuyện trên WhatsApp sẽ liên hệ nhanh hơn. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn tạo lối tắt trò chuyện trên WhatsApp.

Hướng dẫn tạo lỗi tắt trò chuyện trên WhatsApp

Bước 1:

Tại giao diện WhatsApp, chúng ta nhấn vào mục Trò chuyện để chuyển sang giao diện danh sách tin nhắn trên ứng dụng. Tiếp đến, bạn nhấn vào cuộc trò chuyện muốn tạo phím tắt trên màn hình.

Bước 2:

Chuyển sang giao diện mới, người dùng nhấn vào biểu tượng 3 chấm ở góc phải trên cùng giao diện. Tiếp đến hiển thị các tùy chọn cho cuộc hội thoại này, bạn nhấn vào nút Thêm để mở rộng các tùy chọn cho cuộc hội thoại này.

Bước 3:

Lúc này hiển thị các tùy chọn như hình dưới đây, bạn chỉ cần nhấn vào nút Thêm lối tắt để tạo lối tắt cuộc trò chuyện WhatsApp này trên điện thoại là được.

Tạo lối tắt trò chuyện trên WhatsApp

Ngay sau đó bạn sẽ nhìn thấy lối tắt cuộc trò chuyện WhatsApp này hiển thị trên màn hình điện thoại. Lối tắt này cũng có thể xóa nhanh bằng cách nhấn và giữ lối tắt rồi chọn Xóa trong danh sách tùy chọn hiển thị là được.

Thứ Tư, 13/09/2023 16:44
51 👨 155
0 Bình luận
Sắp xếp theo