Hướng dẫn làm mờ nền gọi video WhatsApp

Ứng dụng WhatsApp hiện đã cung cấp thêm tính năng làm mờ nền gọi video trên ứng dụng, tương tự như tính năng làm mờ nền khi gọi video trên Skype. Điều này giúp người dùng bảo mật được sự riêng tư khi chúng ta gọi video trên WhatsApp, thể hiện được sự chuyên nghiệp trong việc của mình. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn làm mờ nền gọi video WhatsApp.

Cách làm mờ nền gọi WhatsApp trên iPhone

Bước 1:

Đầu tiên bạn thực hiện cuộc gọi video trên WhatsApp như bình thường. Sau đó, vuốt màn hình từ trên xuống để hiển thị Control Center. Sau đó bạn nhấn vào Effects để chỉnh hiệu ứng.

Chỉnh hiệu ứng gọi video WhatsApp iPhone

Bước 2:

Hiển thị giao diện tùy chỉnh chế độ Portrait, bạn sẽ kích hoạt chế độ Portrait để sử dụng cho ứng dụng WhatsApp khi gọi video.

Như vậy khi bạn gọi video trên WhatsApp thì nền video sẽ được làm mờ.

Làm mờ nền gọi video WhatsApp iPhone

Cách làm mờ nền gọi video WhatsApp trên Samsung

Bước 1:

Tại giao diện điện thoại Samsung chúng ta nhấn vào mục Settings rồi chọn Advanced features để xem các tính năng nâng cao.

Cài đặt nâng cao điện thoại Samsung

Bước 2:

Hiển thị giao diện tùy chỉnh mới, bạn nhấn vào mục Video call effects rồi kích hoạt chế độ này để áp dụng hiệu ứng khi gọi video. Tiếp đến, ở bên dưới mục Background color bạn chọn màu nền cho video và ứng dụng WhatsApp được áp dụng tùy chọn này.

Làm mờ nền gọi video WhatsApp Samsung

Thứ Ba, 29/08/2023 20:51
31 👨 339
0 Bình luận
Sắp xếp theo