Hướng dẫn tạo kênh WhatsApp trên điện thoại

Ứng dụng WhatsApp mới cập nhật thêm tính năng tạo kênh WhatsApp, tạo channel WhatsApp với mục đích tạo không gian trò chuyện lớn hơn. Khi tạo kênh WhatsApp, Admin của kênh có thể gửi văn bản, ảnh, video, nhãn dán và thăm dò ý kiến trong kênh. Đặc biệt đây là những cuộc trò chuyện một chiều nên người dùng sẽ không thể trả lời những tin nhắn đó. Dưới đây là hướng dẫn tạo kênh WhatsApp trên điện thoại.

Cách tạo kênh WhatsApp trên điện thoại

Bước 1:

Đầu tiên bạn cần cập nhật WhatsApp lên phiên bản mới nhất, sau đó nhấn vào tab Updates. Ở giao diện này bạn nhấn tiếp vào biểu tượng dấu cộng tại Channels rồi chọn Create Channel.

Tạo kênh WhatsApp

Bước 2:

Hiển thị giao diện mới, tại đây bạn nhập tên của kênh WhatsApp mà mình muốn tạo, rồi chọn ảnh đại diện cho kênh WhatsApp này và thêm miêu tả cho kênh để người khác tiếp cận kênh WhatsApp hơn. Tiếp đến nhấn vào Create Channel để tiến hành tạo kênh WhatsApp.

Ngay sau đó kênh WhatsApp đã được tạo để bạn sử dụng.

Nhập thông tin kênh WhatsApp

Hướng dẫn tạo kênh WhatsApp trên iPhone

Bước 1:

Tại giao diện trên ứng dụng kênh WhatsApp, chúng ta nhấn vào tab Updates sau đó nhấn tiếp vào biểu tượng dấu cộng rồi chọn Create Channel để tiến hành tạo kênh.

Tiếp đến, bạn sẽ nhìn thấy nội dung giới thiệu kênh WhatsApp, bạn nhấn vào Continue để tiếp tục.

Thông tin kênh WhatsApp

Bước 2:

Bạn điền tên của kênh WhatsApp, chọn ảnh đại diện cho kênh như bình thường rồi nhấn Create Channel để tiến hành tạo kênh trên WhatsApp.

Thông tin kênh WhatsApp trên iPhone

Video hướng dẫn tạo kênh trên WhatsApp

Thứ Bảy, 02/12/2023 08:58
31 👨 323
0 Bình luận
Sắp xếp theo