Cách tạo lời nhắc ghi chú trên Viber

Ứng dụng Viber đã có thêm tính năng ghi chú để bạn lưu lại những thông tin, tin nhắn, hoặc bất kỳ nội dung nào quan trọng. Các ghi chú sẽ được lưu lại thành danh sách và chỉ biến mất khi người dùng xóa ghi chú. Vậy có những ghi chú quan trọng mà bạn cần lưu ý thì làm thế nào? Viber mới đây đã có thêm tính năng tạo lời nhắc ghi chú để bạn thông báo ghi chú nào quan trọng, cần thiết để không bỏ lỡ công việc. Chúng ta sẽ lựa chọn khung thời gian bất kỳ để tạo thông báo cho ghi chú trên Viber. Bài viết dưới đây của Quantrimang sẽ hướng dẫn bạn tạo lời nhắc ghi chú trên Viber.

Hướng dẫn tạo lời nhắc ghi chú Viber điện thoại

Bước 1:

Tại giao diện Ghi chú trên Viber bạn nhấn và giữ vào nội dung ghi chú muốn tạo lời nhắc, rồi chọn Đặt lời nhắc.

Chọn ghi chú

Bước 2:

Tiếp đến chúng ta chọn thời gian cụ thể để tạo lời nhắc ghi chú và kiểu nhắc có cần nhắc lại hay không. Sau khi đã đặt thời gian cho lời nhắc ghi chú, nhấn Lưu là xong.

Như vậy khi đến đúng thời gian đó thì ứng dụng Viber sẽ hiện thông báo ghi chú.

Bước 3:

Trong trường hợp bạn muốn xóa những thông báo ghi chú mà đã tạo, tại giao diện Ghi chú của tôi vuốt từ phải sang trái. Lúc này bạn nhấn tiếp vào mục Lời nhắc. Sau đó chúng ta sẽ thấy các lời nhắc ghi chú đã tạo. Nhấn vào giữ để xóa lời nhắc hoặc tùy chỉnh lại.

Hướng dẫn đặt lời nhắc ghi chú Viber PC

Bước 1:

Trong giao diện Ghi chú của tôi bạn cũng nhấn chuột phải vào ghi chú rồi cũng chọn Đặt lời nhắc.

Đặt lời nhắc

Bước 2:

Lúc này hiển thị giao diện để chúng chọn thời gian muốn tạo lời nhắc cho ghi chú đã lưu. Bạn chọn cụ thể thời gian trong giao diện hiển thị, rồi nhấn nút Lưu để lưu lại.

Thiết lập thời gian

Bước 3:

Chúng ta tiếp tục thực hiện tạo lời nhắc với những ghi chú khác. Để quản lý lời nhắc ghi chú đã tạo, nhấn vào biểu tượng màu tím tại Ghi chú của tôi. Nhìn sang bên phải chọn Lời nhắc.

Lời nhắc

Cuối cùng nhấn chuột phải vào ảnh và sẽ có menu tùy chọn như dưới đây.

Menu tùy chỉnh

Xem thêm:

Thứ Năm, 29/10/2020 22:15
31 👨 805
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Viber