Cách tạo khung ảnh kéo rèm Wall Facebook nghệ thuật

Có nhiều cách để tạo cover Facebook như lựa chọn những bức hình độc đáo, hoặc sử dụng một số công cụ tạo cover Facebook cực chất. Và trong bài viết này bạn sẽ có thêm cách tạo khung ảnh kéo rèm Wall Facebook nghệ thuật để làm ảnh cover Facebook nếu bạn muốn. Chúng ta sẽ chụp lại một phần Wall Facebook của mình với bất kỳ vị trí nào bạn thích. Sau đó trang web Ephoto360 sẽ chuyển thành khung ảnh kéo rèm nghệ thuật mới lạ. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách tạo khung ảnh kéo rèm Facebook.

Hướng dẫn tạo khung ảnh kéo rèm Wall Facebook

Bước 1:

Trước hết người dùng truy cập vào link dưới đây để vào trang web Ephoto360 để tạo ảnh nghệ thuật.

https://ephoto360.com/tao-khung-anh-keo-rem-voi-wall-facebook-cua-ban-800.html

Bước 2:

Tại giao diện bạn nhấn vào nút Chọn ảnh để tải ảnh chụp Wall Facebook cá nhân của mình lên. Lưu ý Ephoto sẽ sử dụng ảnh chụp dọc để ghép ảnh, vì thế bạn nên chụp ảnh màn hình điện thoại Facebook để tạo khung hình sẽ nét hơn. Nếu chụp ảnh màn hình máy tính Wall Facebook thì ghép ảnh sẽ bị mờ vì trang web sẽ tự động giảm kích thước của hình ảnh.

Chọn ảnh

Sau đó chúng ta sẽ nhìn thấy phần chỉnh sửa ảnh với việc lựa chọn vùng ảnh muốn sử dụng bằng cách điều chỉnh vùng viền màu xanh. Chọn xong nhấn nút Cắt ảnh.

Cắt ảnh

Bước 3:

Tiếp đến chúng ta sẽ nhấn vào nút Tạo ảnh để tiến hành tạo khung ảnh Wall Facebook cá nhân.

Tạo hình ảnh

Bước 4:

Kết quả chúng ta sẽ nhìn thấy khung ảnh Wall Facebook nghệ thuật đã tạo như hình dưới đây. Bạn nhấn nút Lưu để tải ảnh xuống.

Tạo khung ảnh

Thứ Tư, 31/03/2021 21:33
31 👨 557
0 Bình luận
Sắp xếp theo