Cách tạo hiệu ứng xé ảnh nghệ thuật

Để tạo được những bức ảnh nghệ thuật chúng ta có nhiều cách thực hiện và cách thay đổi hình ảnh khác nhau. Chỉ cần một vài thay đổi nhỏ trong ảnh hoặc kiểu hiệu ứng đơn giản, không quá cầu kỳ, hình ảnh của bạn cũng đã thay đổi mới lạ hơn rất nhiều. Với hiệu ứng xé ảnh thì bạn không cần tới những phần mềm chỉnh sửa ảnh hoặc phải cần có kinh nghiệm chỉnh sửa, chỉ cần đăng ảnh lên trang web để tạo hiệu ứng trực tiếp là được. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc tạo hiệu ứng xé ảnh trực tiếp.

Hướng dẫn tạo hiệu ứng xé ảnh online

Bước 1:

Trước hết bạn truy cập vào link dưới đây để vào trang web làm ảnh hiệu ứng xé ảnh trực tuyến.

https://ephoto360.com/tao-hieu-ung-xe-anh-nghe-thuat-797.html

Bước 2:

Trong giao diện tạo ảnh nghệ thuật này bạn nhấn vào nút Chọn ảnh để tải hình ảnh lên từ máy tính.

Tải ảnh lên

Trong giao diện tải hình ảnh lên bạn tiến hành lựa chọn vùng ảnh muốn sử dụng bằng cách di chuyển khung viền màu xanh sau đó co lại hoặc kéo giãn ra để chọn đúng vùng ảnh bạn muốn.

Ngoài ra chúng ta cũng có thể xoay hình ảnh bằng các mũi tên ở bên dưới. Sau khi đã chọn được vùng ảnh mình cần thì nhấn nút Cắt ảnh.

Cắt hình ảnh

Bước 3:

Sau khi đã chọn được ảnh thì nhấn vào nút Tạo ảnh để tạo ảnh hiệu ứng nghệ thuật.

Nhấn Tạo ảnh

Bước 4:

Chúng ta chờ để trang web tạo ảnh trực tuyến và kết quả bạn sẽ nhìn thấy ảnh với hiệu ứng xé ảnh như hình dưới đây. Một phần ảnh sẽ được chuyển sang hiệu ứng đen trắng như hình dưới đây. Để tải hình ảnh bạn nhấn vào nút Lưu bên dưới, hoặc người dùng có thể sử dụng link để chia sẻ tới người khác.

Lưu ảnh

Thứ Sáu, 26/03/2021 21:12
31 👨 3.031
0 Bình luận
Sắp xếp theo