Top công cụ tạo ảnh đại diện và ảnh cover cực “chất” cho Facebook

Nếu muốn có ảnh đại diện và ảnh bìa (ảnh cover) Facebook đẹp, độc đáo, ấn tượng, thì các ứng dụng và website dưới đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

1. LaMem, website chấm điểm độ ấn tượng của ảnh đại diện Facebook

LaMem là trang web do các kỹ sư của Đại học Kỹ thuật Massachusetts tạo ra để chấm điểm độ ấn tượng của ảnh đại diện Facebook.

 LaMem, website chấm điểm độ ấn tượng của ảnh đại diện Facebook

Sau khi bạn tải ảnh đại diện Facebook lên, LaMem sẽ phân tích và cho điểm. Để biết bao nhiêu % người xem ảnh sẽ nhớ đến nó sau 2 phút, bạn kích vào dấu chấm hỏi nhỏ bên cạnh điểm số.

2. FaceTune - Ứng dụng chỉnh sửa ảnh

Với FaceTune, bạn không chỉ có thể chỉnh sửa nhanh các khuyết điểm trên gương mặt, định hình lại cơ hàm, tạo V-line… mà còn có thể sử dụng các hiệu ứng để làm cho ảnh đại diện Facebook của mình trở nên lung linh và ảo diệu hơn.

FaceTune - Ứng dụng chỉnh sửa ảnh

3. First Covers

Đây là website cung cấp cho người dùng Facebook hàng trăm mẫu ảnh cover Facebook đẹp khác nhau được sắp xếp theo các mục như hoạt hình, phim ảnh, meme…

  • Firstcovers.com

First Covers

4. Trendy Covers

Đây là website hỗ trợ người dùng tự thiết kế ra ảnh cover mang phong cách riêng. Ngoài ra, Trendy Covers cũng có kho ảnh cover Facebook lớn như First Covers.

  • Trendycovers.com/create

5. Canva

Trang web Canva cung cấp sẵn nhiều layout giúp người dùng có thể dễ dàng tạo ra các tấm ảnh cover Facebook “chất”, ấn tượng dù không biết về đồ họa.

Canva

6. Biteable

Dùng video làm ảnh đại diện, Avatar Facebook trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết vì đã có Biteable. Dù bạn không biết sản xuất hay chỉnh sửa video chuyên nghiệp thì bạn cũng có thể dễ dàng tạo ra một video cover độc đáo để thu hút người xem. Để tạo video, bạn chỉ cần chọn mẫu video từ thư viện video của Biteable sau đó thay đổi ký tự, thêm bớt nhạc nền, cảnh là được.

Biteable

Với phiên bản miễn phí sẽ bị chèn watermark và nếu bạn muốn video trông chuyên nghiệp hơn thì có thể bỏ ra một khoản phí là 29 USD/tháng.

Xem thêm:

Thứ Ba, 28/08/2018 10:29
52 👨 3.634
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Facebook