Bạn đã biết cách tạo hiệu ứng nút Like bay lượn trên Facebook chưa?

Nút Like đổi màu trên giao diện

Sau khi cho ra mắt hiệu ứng trái tim Facebook với Halo, XOXO mạng xã hội lớn này tiếp tục ra mắt hiệu ứng nút Like bay lượn trên giao diện kèm theo đổi màu sắc liên tục.

Hiện tại, hiệu ứng nút Like đổi màu bay lượn trên Facebook đang dần cập nhật tới các tài khoản Facebook, trên cả phiên bản di động lẫn phiên bản điện thoại. Khi người dùng cập nhật trạng thái hoặc viết bình luận bằng từ khóa You Got This hoặc từ khóa Bạn đã làm đươc, ngay lập tức hiệu ứng nút Like bay nhảy sẽ xuất hiện trên giao diện. Hiệu ứng lần này có thể thay đổi màu sắc trong khi xuất hiện trên giao diện, nhìn khá đẹp mắt. Thêm vào đó, từ khóa hiện hiệu ứng vừa có thể viết bằng tiếng Anh lẫn viết bằng tiếng Việt nên bạn có thể dễ dàng hơn trong cách thực hiện. Vậy hãy cùng Quản trị mạng tìm hiểu hiệu ứng nút Like bay lượn trên Facebook xuất hiện như thế nào nhé.

Lưu ý với bạn đọc, Facebook vẫn đang trong quá trình cập nhật dần hiệu ứng nên nếu tài khoản của bạn chưa có, hãy đợi thêm thời gian.

Cách hiện hiệu ứng nút Like trên Facebook

Đầu tiên tại giao diện Facebook, bạn hãy đăng status với từ khóa You got this như hình dưới đây.

Đăng status You got this

Ngay lập tức hiệu ứng nút Like đổi màu sẽ xuất hiện trên giao diện Facebook như hình dưới đây. Nếu muốn hiện nay hiệu ứng chỉ cần nhấp lại vào từ khóa này là xong.

Hiện hiệu ứng nút Like Facebook

Khi viết từ khóa Bạn đã làm được vào khung đăng trạng thái hoặc bình luận bất kỳ bài đăng nào cũng sẽ hiện ra hiệu ứng nút Like như vậy.

Bình luận Bạn đã làm được

Với phiên bản Facebook Android, iOS muốn hiện hiệu ứng nút Like cũng thực hiện tương tự như trên, với việc chúng ta đăng trạng thái hoặc bình luận với 1 trong 2 từ khóa You Got This hoặc từ khóa Bạn đã làm đươc.

Hiệu ứng xuất hiện trên giao diện Facebook điện thoại cũng tương tự như Facebook trên máy tính.

Viết status trên Facebook Android, iOS Hiện hiệu ứng Like Facebook điện thoại

Với chùm hiệu ứng trên Facebook, trong đó có hiệu ứng nút Like đổi màu mới này, giao diện Facebook trở nên mới mẻ và độc đáo hơn rất nhiều. Bạn có thể gửi hiệu ứng này tới bất kỳ bạn bè của mình, bằng những từ khóa cho từng hiệu ứng. Với nút Like nhảy trên giao diện Facebook sẽ là You Got This và từ khóa Bạn đã làm đươc.

Xem thêm: Biến hình thành siêu anh hùng Justice League trên Facebook, bạn đã thử chưa?

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Ba, 12/12/2017 21:44
52 👨 2.930
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Facebook