Biến hình thành siêu anh hùng Justice League trên Facebook, bạn đã thử chưa?

Bộ lọc hình ảnh mới trên ứng dụng

Cùng với sự thay đổi của các ứng dụng như Instagram, Snapchat, Facebook đang ngày đổi mới bản thân khi cung cấp thêm nhiều tính năng mới, tăng độ tương tác với người dùng. Đặc biệt phải kể đến tính năng mới nhất đó là tích hợp công nghệ thực tế ảo cho Stories trên Facebook, lẫn ứng dụng Messenger, với các bộ lọc độc đáo để bạn có thể biến hóa cho chính khuôn mặt của mình.

Và mới đây hãng phim Warner Brothers và DC, cha đẻ của bộ phim bom tấn Justice League đã bắt tay với Facebook cho ra mắt bộ filter đặc biệt Justice League, đậm chất các siêu anh hùng. Chỉ với vài thao tác, chúng ta có thể biến mình trở thành các nhân vật như Aquaman, Batman, Flash, Wonder Woman và Cyborg. Cùng Quản trị mạng hóa thân thành siêu anh hùng trong Justice League trên Facebook, thông qua bài viết dưới đây.

Bước 1:

Trước hết, chúng ta cần nâng cấp ứng dụng Facebook lên phiên bản mới nhất, hoặc tải mới theo link dưới đây.

Bước 2:

Sau đó truy cập vào ứng dụng Facebook cá nhân. Tại giao diện trang chủ, nhấn vào phần Tin của bạn, hoặc nhấn vào biểu tượng máy ảnh ở góc trái bên trên cùng. Trong giao diện chụp ảnh, nhấn vào biểu tượng hiệu ứng như hình dưới đây.

Nhấn Tin của bạn  Nhấn chọn icon hiệu  ứng

Bước 3:

Xuất hiện danh sách các bộ lọc có trên ứng dụng Facebook. Bộ filter Justice League sẽ xuất hiện ngay bên trên do mới được cập nhật. Hoặc không, chúng ta nhấn vào biểu tượng mặt nạ để tìm được bộ filter siêu anh hùng đó. Bộ siêu anh hùng sẽ có biểu tượng JL để bạn dễ tìm.

Nhấn chọn icon mặt nạ Bộ lọc Justice League

Bước 4:

Sau khi đã chọn được filter ưng ý, chúng ta chỉ cần để khuôn mặt vào đúng khung hình trong giao diện. Có thể sử dụng camera trước hoặc sau tùy người dùng.

Các bộ filter Justice League sẽ đều có kèm thêm hiệu ứng ảnh động và âm thanh để tăng thêm phần sinh động khi bạn quay video.

Thay đổi camera trước hoặc sau Chèn hiệu ứng vào khuôn mặt

Bước 5:

Khi nhấn vào màn hình, bạn sẽ thấy danh sách bộ lọc Justice League, để chúng ta có thể thay đổi khi muốn chuyển sang hiệu ứng khuôn mặt khác.

Danh sách bộ lọc Justice League Thay đổi hiệu ứng khuôn mặt

Nếu đã ưng ý với hiệu ứng này thì nhấn nút tròn trắng ở chính giữa để chụp ảnh. Faceebook sẽ có thêm các tùy chọn khác cho ảnh, như chèn thêm các biểu tượng, hoặc thêm nét vẽ vào hình. Ngoài ra, chúng ta cũng có thể nhấn biểu tượng mũi tên xuống để tải ảnh xuống thiết bị.

Thêm nét vẽ trong hình Thêm các sticker cho ảnh

Bước 6:

Nhấn chọn tiếp vào biểu tượng mũi tên sang ngang để Chia sẻ hình ảnh lên Facebook. Hình ảnh sẽ được đăng trên Tin của bạn và chỉ xuất hiện trong vòng 24 giờ. Sau 24 tiếng, hình ảnh sẽ tự động biến mất.

Ngoài ra, có thể tích chọn vào mục Đăng để đăng lên bảng tin, tùy chỉnh chế độ xem cho hình ảnh. Cuối cùng nhấn biểu tượng Send ở góc phải giao diện.

Chia sẻ hình ảnh Lựa chọn đăng bài Chế độ đăng bài

Như vậy khi bạn quay trở lại giao diện trên Facebook sẽ thấy hình ảnh được đăng lên, kèm theo đó hình ảnh cũng xuất hiện trong Tin của bạn.

Đăng ảnh lên bảng tin Ảnh trong mục Stories

Khá thú vị đó chứ?! Việc liên tục cập nhật thêm các bộ lọc khuôn mặt mới cho ứng dụng Facebook, mà mới đây là bộ filter siêu anh hùng Justice League, tạo thêm các lựa chọn độc đáo cho người dùng. Bạn có thể lựa chọn các hiệu ứng khuôn mặt để biến mình thành nhiều nhân vật khác nhau, sau đó có thể đăng lên mục Stories của Facebook, hoặc bảng tin nếu muốn.

Chúc các bạn vui vẻ!

Thứ Bảy, 15/07/2017 08:05
51 👨 987
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Facebook