Cách tạo email ảo không giới hạn với LastMX

Để phục vụ cho nhiều nhu cầu khác nhau mà bạn có thể sở hữu nhiều địa chỉ email, nhưng lại phải đối mặt với tình trạng bị spam email. Nếu không dùng email cho công việc, trao đổi với đối tác, bạn bè mà chỉ để đăng ký tài khoản hoặc sử dụng để xác nhận thì bạn nên dùng email ảo được tạo bởi một số công cụ tạo email ảo như LastMX chẳng hạn.

LastMX không giới hạn số lượng email ảo mà người dùng tạo ra. Các email ảo đều nhận được email gửi tới và chuyển trực tiếp vào địa chỉ email chính của bạn. Khi đó chúng ta có thêm tùy chọn hủy không dùng địa chỉ email ảo này nữa khi đã dùng xong. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách dùng LastMX tạo địa chỉ email ảo.

Hướng dẫn dùng LastMX tạo email ảo

Bước 1:

Người dùng truy cập vào trang chủ của LastMX theo link dưới đây.

https://lastmx.com/

Tại giao diện này chúng ta điền địa chỉ email chính vào khung your@email.com rồi nhấn Submit để xác nhận địa chỉ email gốc của bạn.

Điền email gốc

Bước 2:

Sau đó LastMX sẽ tạo ra 1 địa chỉ email ảo có dạng dạng abc@lastmx.com.liên kết trực tiếp với địa chỉ email gốc mà người dùng đã nhập. Đây là địa chỉ ảo mà bạn có thể dùng để đăng ký tài khoản hay nhận email từ người khác gửi tới. Nhấn nút Copy để sử dụng email này.

Nhấn Copy

Bước 3:

Khi có email gửi đến nó sẽ tự động chuyển mail vào địa chỉ email gốc mà chúng đã nhập. Trong nội dung bạn sẽ thấy địa chỉ email ảo đang sử dụng, địa chỉ email gửi tới và nội dung của mail.

Nếu không muốn dùng địa chỉ email ảo này nữa thì nhấn vào Click here to disable this alias and stop receiving email.

Dừng dùng email ảo

Bước 4:

Chuyển sang giao diện trên LastMX. Tại đây người dùng nhấn tiếp vào Kill it để dừng dùng địa chỉ email ảo này.

Xác nhận xóa email ảo

Việc sử dụng LastMX hay các công cụ tạo email ảo khác giúp bạn hạn chế phần nào việc bị lộ thông tin email cá nhân, tránh được tình trạng bị spam tài khoản. Tất cả các mail gửi tới đều được chuyển vào email gốc nên vẫn giữ được nội dung của email.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Hai, 02/12/2019 21:00
51 👨 1.722
0 Bình luận
Sắp xếp theo