Cách tạo avatar động Facebook mừng Tết

Bên cạnh những ảnh bìa mừng Tết, hay sử dụng khung ảnh đại diện Tết cổ truyền trên Facebook, người dùng có thể tạo ảnh động đại diện Facebook cho Tết 2021. Chúng ta sẽ sử dụng trang web Ephoto360 để tạo ảnh động từ hình ảnh có sẵn của mình. Sau đó, người dùng có thể sử dụng video làm ảnh đại diện trên Facebook. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách cài ảnh động Facebook mừng xuân Kỷ Hợi 2021.

Cách cài ảnh đại diện động Facebook mừng Tết

Bước 1:

Người dùng truy cập vào link dưới đây trên điện thoại để vào trang chủ Ephoto360. Hoặc bạn cũng có thể tạo ảnh đại diện động trên máy tính, rồi copy video từ máy vào iPhone hoặc Android để sử dụng.

  • https://ephoto360.com/tao-avatar-anh-dong-tet-2019-393.html

Bước 2:

Sau đó chúng ta nhấn chọn vào mục Chọn ảnh rồi nhấn tiếp vào nút Browse để tải hình ảnh có sẵn trong album trên thiết bị. Chọn nơi lấy ảnh trong Thư viện hoặc chụp ảnh.

Tạo ảnh Tải hình ảnh Chọn nơi lấy ảnh

Bước 3:

Sau khi chọn xong ảnh người dùng cắt vùng ảnh muốn dùng rồi nhấn vào nút Crop ảnh . Sau khi đã tạo xong chúng ta nhấn chọn vào nút Tạo ảnh để tạo avatar động cho Facebook. Tiếp tục nhấn vào nút Tải video xuống thiết bị để sử dụng là xong.

Cắt vùng ảnh Tạo ảnh Tải video

Cuối cùng chúng ta chỉ cần sử dụng video vừa tạo để đặt làm ảnh đại diện trên Facebook.

Đặt ảnh đại diện Avatar Facebook

Ảnh động cho Facebook sẽ như dưới đây nhé.

Xem thêm:

Thứ Bảy, 06/02/2021 10:23
51 👨 5.669
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Facebook