Cách chụp ảnh tai mèo trên B612

B612 vẫn là ứng dụng chụp ảnh và chỉnh sửa ảnh được nhiều người lựa chọn sử dụng, bởi những tính năng chụp ảnh thú vị và bộ sticker lạ mắt. Nếu bạn thích kiểu chụp ảnh dễ thương thì sẽ không thể bỏ qua kiểu chụp ảnh sticker tai mèo cute với kiểu sticker AR mới trên ứng dụng. Bạn sẽ được lựa chọn nhiều kiểu mặt nạ mèo xinh xắn và tùy chỉnh khuôn mặt để thon gọn hơn. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách chụp ảnh sticker tai mèo trên B612.

Hướng dẫn chụp ảnh sticker tai mèo trên B612

Bước 1:

Tại giao diện trên ứng dụng chúng ta chụp ảnh trực tiếp hoặc dùng ảnh có sẵn để chỉnh sửa rồi nhấn vào nút Edit để chỉnh sửa hình ảnh. Trong giao diện các tùy chọn chỉnh sửa bạn nhấn vào tùy chỉnh Bộ lọc AR.

Bước 2:

Trong danh sách các bộ lọc này bạn nhấn vào chủ đề Cute rồi tìm tới các sticker tai mèo ở bên dưới. Có rất nhiều kiểu bộ lọc tai mèo để bạn sử dụng cho hình ảnh của mình, tùy theo bạn muốn sử dụng kiểu sitcker nào.

Bước 3:

Bạn nhấn vào kiểu sticker tai mèo mà mình thích. Tùy vào từng bộ lọc mà chúng ta sẽ có thêm phần đổi kiểu hiển thị của sticker tai mèo với các tùy chọn ở bên phải. Ngoài ra bạn cũng có thể chỉnh mức độ thon gọn cho gương mặt thông qua thanh điều chỉnh như hình.

Bước 4:

Sau khi đã chỉnh sửa xong hình ảnh, chọn được sticker mà mình muốn bạn có thể lưu dưới dạng video bằng cách nhấn Lưu dưới dạng video, hoặc nhấn nút Lưu ở góc phải trên cùng để tải xuống dạng hình ảnh.

Thứ Tư, 23/06/2021 20:53
31 👨 294
0 Bình luận
Sắp xếp theo