Cách tạo ảnh mockup AI trên iPhone

AI Mockup Studio là trang web tạo mockup AI trên iPhone. Bạn chỉ cần nhập mô tả hình ảnh mockup cần tạo trên iPhone và sau đó chúng ta sẽ có được ảnh mình cần. Thao tác tạo ảnh mockup AI cũng tương tự như việc sử dụng các trang web tạo ảnh AI. Hình ảnh tạo trên AI Mockup Studio có kích thước lớn nên bạn có thể sử dụng mà không lo về chất lượng. Dưới đây là hướng dẫn tạo ảnh mockup AI trên iPhone.

Hướng dẫn tạo ảnh mockup AI trên iPhone

Bước 1:

Bạn truy cập vào link dưới đây để vào trang web AI Mockup Studio. Ở giao diện này bạn nhấn chọn Start Generating Mockups.

https://www.aimockupstudio.com

AI Mockup Studio

Bước 2:

Sau đó bạn nhập email rồi nhấn Continue để nhận mã xác minh và điền vào giao diện để sử dụng.

Điền email sử dụng AI Mockup Studio

Bước 3:

Trong giao diện AI Workspace, bạn nhập mô tả mockup bằng tiếng Anh. Bạn có thể chọn lựa chọn thêm kiểu dáng cho điện thoại tại Use a template. Điền xong nội dung tạo mockup bạn nhấn vào Generate with AI để tiến hành tạo.

Nhập nội dung tạo mockup trên AI Mockup Studio

Bước 4:

Chúng ta chờ quá trình tạo ảnh mockup được thực hiện trên AI Mockup Studio. Kết quả có 4 hình ảnh được tạo, chúng ta nhấn vào từng ảnh để tiến hành chỉnh sửa lại.

Ảnh mockup trên AI Mockup Studio

Bước 5:

Trong giao diện chỉnh sửa bạn có thể tải hình ảnh cá nhân của mình lên, điều chỉnh độ bo tròn cho hình nền và kiểu viền tai thỏ hoặc không tùy chọn.

Tùy chỉnh ảnh cá nhân Mockup Studio

Nếu ưng ý thì bạn nhấn Export để xuất hình ảnh.

Xuất ảnh trên AI Mockup Studio

Thứ Năm, 20/06/2024 21:08
31 👨 44
0 Bình luận
Sắp xếp theo