Cách ghép ảnh trên iPhone bằng Siri Shortcuts

Ghép ảnh nhanh chóng

Để ghép ảnh trên máy tính hoặc điện thoại, chúng ta có thể sử dụng các công cụ ghép ảnh, hoặc ghép ảnh trên Microsoft Paint với tính năng sẵn có. Tuy nhiên với thiết bị iOS 12 đang cài đặt ứng dụng Siri Shortcuts thì bạn sẽ được ghép ảnh nhanh chóng, mà không cần cài thêm ứng dụng khác.

Ứng dụng Siri Shortcuts tập hợp nhiều phím tắt khác nhau như tải video YouTube trên iPhone, tải file trên iPhone trong đó có phím tắt ghép ảnh. Chúng ta sẽ lựa chọn ảnh có sẵn trong album để ghép hình với vài thao tác đơn giản. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách ghép ảnh trên iPhone.

Hướng dẫn ghép ảnh trên iPhone

Bước 1:

Trong giao diện ứng dụng Siri Shortcuts nhấn vào mục Bộ sưu tập. Tìm tới nhóm phím tắt Nhiếp ảnh rồi nhấn Xem tất cả.

Bộ sưu tập phím tắt Chủ đề Âm nhạc

Bước 2:

Trong nhóm phím tắt của chủ đề Nhiếp ảnh tìm tới phím tắt Tạo ảnh ghép, rồi nhấn nút Lấy phím tắt.

Phím tắt Tạo ảnh ghép Lấy phím tắt

Bước 3:

Kết quả phím tắt Tạo ảnh ghép sẽ hiển thị trong Thư viện của ứng dụng Siri Shortcuts. Nhấn vào phím tắt Tạo ảnh ghép và giao diện hiển thị toàn bộ album trong thiết bị.

Nhấn phím tắt tạo ảnh ghép Album ảnh

Bước 4:

Nhấn chọn vào album chứa hình ảnh bạn muốn ghép. Tại đây sẽ hiển thị toàn bộ ảnh có trong album, người dùng nhấn chọn các ảnh rồi nhấn tiếp vào nút Xong ở góc phải trên cùng. Phím tắt sẽ tiến hành tạo ảnh ghép.

Chọn ảnh Tạo ảnh ghép

Bước 5:

Cuối cùng người dùng sẽ thấy ảnh ghép được tạo. Nhấn vào biểu tượng chia sẻ bên trên góc phải. Lúc này bạn có thể lựa chọn tải ảnh xuống và chia sẻ ảnh tới tin nhắn, hoặc các ứng dụng khác.

Chúng ta có thể lựa chọn nhiều ảnh để ghép ảnh. Tuy nhiên, bạn cần lựa chọn những ảnh có chất lượng cao và có kích thước xấp xỉ nhau.

Chia sẻ ảnh Lưu ảnh ghép Ghép nhiều ảnh

Phím tắt tạo ảnh ghép của Siri Shortcuts trên iPhone sẽ ghép ảnh ở mức cơ bản, không có tùy chọn chỉnh vị trí các ảnh ghép hoặc thêm bộ lọc cho ảnh nghép. Sau khi tạo ảnh ghép xong bạn có thể sử dụng thêm các ứng dụng chỉnh sửa ảnh trên iPhone nếu muốn.

Video hướng dẫn ghép ảnh trên iPhone

Xem thêm:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Ba, 16/10/2018 21:21
52 👨 23.978
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng