Cách tăng tốc duyệt web, chặn đào tiền ảo trên Safari

Chặn đào tiền ảo khi duyệt web

Việc bảo mật sự riêng tư khi duyệt web là điều rất cần thiết, không chỉ với trình duyệt web trên máy tính mà còn với trình duyệt trên điện thoại. Quiet là ứng dụng tăng cường tính năng bảo mật cho trình duyệt Safari. Ứng dụng sẽ chặn các trình đào tiền ảo, các trình theo dõi và phân tích dữ liệu người dùng từ Facebook và Twitter. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách dùng ứng dụng Quiet trên iPhone.

Hướng dẫn bảo mật duyệt web Safari

Bước 1:

Người dùng cài đặt ứng dụng Quiet cho Safari trên iPhone hoặc trên máy Mac theo link dưới đây.

Bước 2:

Giao diện của ứng dụng Quiet rất đơn giản. Mặc định các tính năng đều được kích hoạt để sử dụng, bao gồm chặn mạng xã hội (Facebook, LinkedIn, Twitter, Instagram, Pinterest, Google+, Tumblr), chặn khai thác đào tiền ảo (Crypto Miners), chặn các bình luận (Comments), chặn những nội dung liên quan không cần thiết (Relevant), chặn font chữ lớn (Fonts). Việc chặn font chữ lớn để tăng tốc duyệt web trên Safari.

Tính năng của ứng dụng Chặn các yếu tố gây chậm

Bước 3:

Quay trở lại giao diện trên thiết bị nhấn vào Cài đặt rồi chọn trình duyệt web Safari. Sau đó người dùng tìm tới mục Trình chặn nội dung rồi kích hoạt ứng dụng Quiet trên trình duyệt. Như vậy bạn đã kích hoạt xong ứng dụng Quiet rồi đó.

Chọn Safari Trình chặn nội dung Bật ứng dụng

Sau khi tích hợp Quiet vào Safari, ứng dụng sẽ hoạt động ngay khi người dùng duyệt web. Tốc độ duyệt web sẽ được cải thiện khi ứng dụng chặn các tập tin gây chậm, sự riêng tư và an toàn khi duyệt web cũng được tăng lên đáng kể.

Xem thêm:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Năm, 03/01/2019 10:41
52 👨 364
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng